Bà Rịa-Vũng Tàu: phá bỏ những con đường làm trái phép trên đất nông nghiệp

Lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã làm việc và yêu cầu các chủ đất phải phá bỏ những con đường làm trái phép trên đất nông nghiệp.

Ngày 21.4, ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch UBND TX.Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết là UBND thị xã đã làm việc với UBND xã Tóc Tiên và Châu Pha, chỉ đạo xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm phân lô bán nền, làm đường trái phép trên đất nông nghiệp.

Ông Thắm sẽ làm trưởng đoàn cùng các phòng/ban và Công an Thị xã Phú Mỹ trực tiếp đễn các vị trí đất nông nghiệp bị phân lô bán nền để kiểm tra thực tế. Song, UBND xã Tóc Tiên đã mời các chủ đất đến làm việc, yêu cầu phá bỏ các đường nhựa, bê tông làm trái phép.

Sáng ngày 21/4, nhiều vị trí đất nông nghiệp bị làm đường trái phép tại xã Tóc Tiên đã được chủ đất thuê xe đến múc lớp nhựa đường, hoàn lại hiện trạng đất ban đầu.

“Chính quyền địa phương kiên quyết xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm. Chủ đất không tự phá bỏ đường làm trái phép thì chính quyền sẽ cưỡng chế” – Một lãnh đạo UBND xã Tóc Tiên cho biết.

Cũng sáng ngày 21/4, ông Nguyễn Văn Cường – đại biểu Hội đồng nhân dân xã Châu Pha (TX. Phú Mỹ) đã đưa xe chuyên dụng đến múc đất mà ông đã san lấp trái phép trước đó ra khỏi khu vực đất ruộng.

Theo Thanhnien.vn

>>> Xem thêm:

  1. Siết chặt phân lô bán đất tại Bà Rịa Vũng Tàu
  2. Đồng Nai dự kiến khởi công 9 dự án trong năm 2022
  3. Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây “lộ diện” 
×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0