Đón đầu xu hướng đầu tư đất nền năm 2022

Đẩy mạnh phát triển KCN tại Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR- VT) đã thúc đẩy nhu cầu bất động sản (BĐS) tại đây tăng mạnh. Đón đầu xu hướng đầu tư đất nền trong năm 2022.

Tiềm năng BĐS Châu Đức

Huyện Châu Đức, BR – VT là khu vực sở hữu KCN Sonadezi Châu Đức với quy mô 2.287ha. Đây là KCN lớn nhất BR-VT, thu hút hơn 60 doanh nghiệp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ… đến đầu tư xây dựng. Dự kiến trong năm 2022, KCN Sonadezi sẽ có khoảng 80.000 – 120.000 kỹ sư, chuyên gia và công nhân về làm việc.

Châu Đức còn đặt mục tiêu nâng diện tích đất công nghiệp đến năm 2030 thêm 5.700ha, đầu tư phát triển theo hướng ưu tiên công nghiệp. Theo đó, Châu Đức có thể sẽ vượt Phú Mỹ và trở thành “Thủ phủ công nghiệp” lớn nhất tỉnh BR – VT.

Bên cạnh đó, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu có khả năng kết nối các tuyết đường chính, dễ dàng tiếp cận liên vùng với nhiều tỉnh thành và các trung tâm thành phố lớn. Huyện cũng đang có kế hoạch mở rộng Hương Lộ 2 lên 32m, nâng cấp tuyến Bình Ba – Đá Đác, Mỹ Xuân – Ngãi Giao… Đặc biệt là tuyến đường của KCN Sonadezi Châu Đức kết nối với KCN Hòa Long, đấu nối và Quốc lộ 56.Hơn nữa, Châu Đức cũng là huyện có dân số đông thứ 2 tại BR – VT. Với nhịp độ đẩy mạnh công nghiệp nơi đây, ước tính huyện sẽ cần thêm hàng trăm nghìn lao động đổ về mỗi năm.

Tóm lại, với những lợi thế này thì thị trường BĐS quanh huyện Châu Đức trở thành một nơi đầu tư BĐS đầy triển vọng, đặc biệt là BĐS tại những khu vực ven các KCN lớn.

Xu hướng BĐS đất nền ven KCN Châu Đức

Đúng như một số dự báo, đầu năm 2022 cơn sốt giá tại BR – VT tiếp tục nâng cao, mức độ tìm kiếm đất nền nơi đây có xu hướng tăng hơn 30%. Xu hướng tìm mua BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu phần lớn hướng về phân khúc đất nền và tập trung tại các khu vực có BĐS công nghiệp phát triển mạnh như Châu Đức, Phú Mỹ.

Theo số liệu ghi nhận, số lượng giao dịch đất nền tại Châu Đức trong năm 2021 tăng hơn 70% so với 2020 và tiếp tục tăng mạnh đầu năm 2022 do các thông tin về phát triển hạ tầng cũng như xây dựng các KCN.

Trước làn sóng đầu tư tăng tại huyện Châu Đức, một số chuyên gia trong ngành nhận định, đây là xu thế tất yếu khi huyện đang được hỗ trợ về mọi mặt để phát huy được thế mạnh công nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Châu Đức còn rất nhiều tiềm năng công nghiệp sắp được khai phá, hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực “hot” về BĐS công nghiệp và ven KCN.

Nhu cầu đầu tư đất nền Châu Đức, BR – VT tăng cao trong xu thế đón sóng BĐS công nghiệp khi mà nguồn cung còn thấp đã khiến giá trị đất tăng mạnh. Nếu như khoảng 2 năm trước đây, giá đất nền ven các KCN tại Châu Đức dao động trong mức 7 – 9 triệu/m2 thì hiện tại đã tăng lên 13 – 15 triệu/m2.

Phục vụ cho nhu cầu nhà ở tăng cao, nhiều dự án trong khu vực đã và đang được triển khai. Đặc biệt phải kể đến là dự án The Fusion liền kề KCN Sonadezi Châu Đức. Không chỉ sở hữu cho mình một vị trí đắt giá, thuận tiện giao thương mà dự án còn được phê duyệt quy hoạch 1/500, cam kết tính minh bạch cùng các chính sách ưu đãi từ ngân hàng.

Việc mở rộng diện tích KCN và đầu tư hạ tầng cao tốc, sân bay dự báo đất nền huyện Châu Đức sẽ tăng trung bình từ 35 – 45%/năm.

Theo cafef.vn

>>> https://hayhomes.vn/du-an-the-fusion-ba-ria-vung-tau/ <<<

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0