The Global City có sự tham gia của tên tuổi thiết kế hàng đầu thế giới

The Global City (Saigon Bình An) là dự án đang được lưu tâm bởi có sự tham gia của  Foster + Partners – đơn vị thiết kế toàn cầu tại London, New York.

Masterise Homes (thuộc tập đoàn Masterise group) đã ký kết với Foster + Partners ở vị trí cố vấn kiến trúc cho The Global City – đây là dự án khu đô thị đầu tiên của Masterise Homes với quy mô 117,4ha, được đơn vị tiếp nhận vào đầu năm 2022. Theo đó, với sự hợp tác cùng Foster + Partners đặt ra mục tiêu đưa dự án The Global City thành một khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế của TP. HCM.

Foster + Partners được thành lập năm 1967 – là một trong những tên tuổi được công nhận và tôn trọng nhất hiện nay trong lĩnh vực thiết kế, từng tham gia xây dựng những công trình nổi tiếng như: Tòa tháp Hearst Tower (New York) – từng lọt top 10 nhà cao tầng đẹp nhất thế giới (2008), The Gherkin (London) – nằm ngay khu tài chính London, tượng trưng cho sự khởi đầu của làn sóng xây dựng mới tại London hay công trình sân bay quốc tế Hong Kong.

Youssef Akila (phải) – giám đốc thiết kế Masterise Homes và Gerard Evenden (trái) – đối tác điều hành cấp cao Foster + Partners trong lễ ký kết hợp tác của hai công ty (Ảnh: Foster + Partners)

Norman Foster – nhà sáng lập Foster + Partners là một trong những kiến trúc sư uy tín, sở hữu cho mình kho giải thưởng danh giá trong lĩnh vực kiến trúc như giải Pritzker (được xem như giải Nobel của kiến trúc), Praemium Imperiale cho lĩnh vực kiến trúc tại Nhật Bản, huy chương vàng Hoàng gia RIBA và huy chương vàng AIA.

Lễ ký kết hợp tác (Ảnh: Foster + Partners)

Youssef Akila – giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes chia sẻ, Foster + Partners và Masterise Homes có sự đồng điệu trong suy nghĩ và tầm nhìn tương lai. Ông chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất thế giới về kiến trúc và thiết kế để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi về thành phố toàn cầu”

Đơn vị phát triển dự án chia sẻ, The Global City được thiết kế và phát triển theo đúng xu hướng “New Urbanism – chủ nghĩa đại đô thị mới”. Đây sẽ là khu đô thị đa dạng và tinh tế, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một thành phố trung tâm trong tương lai bên cạnh khu dân cư.

Tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, The Global City tự hào có khả năng kết nối tuyệt vời và dễ dàng tiếp cận các tuyến cao tốc hay tuyến đường huyết mạch và tuyến metro của thành phố. Quy hoạch tổng thể 117,4ha sẽ bao gồm chung cư cao tầng, thấp tầng, nhà ở, tiện ích hành chính, trung tâm thương mai hạng A với quy mô 125.000 m2 và các tiện ích khác.

Toby Blunt, đối tác cấp cao tại Foster + Partners cho biết: “Tham vọng và quy mô của dự án rất nổi bật, và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Masterise Homes trong dự án khu dân cư độc đáo này, nơi kết hợp tầm nhìn tiến bộ của họ và kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi. Đây sẽ là thành phố đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi rất vui khi được mở rộng thị dấu ấn của mình trên đất nước này”.

Dự án The Global City trước đây được biết đến tên gọi Sài Gòn Bình An, đã chính thức về tay đơn vị phát triển mới là Masterise Homes vào tháng 01/2022. Dự kiến toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành trong 48 tháng.

Theo vnexpress

>>>https://hayhomes.vn/du-an-khu-do-thi-sai-gon-binh-an-the-global-city/<<<

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0