Hướng nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Dựa theo phong thủy, hướng nhà và cách bố trí các khu vực nhà ở là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ. Dưới đây sẽ là bài viết về một số thông tin liên quan đến hướng nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982:

Hướng nhà gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Gia chủ nam mệnh

Hướng nhà hợp với gia chủ nam Nhâm Tuất 1982, gồm các hướng:

  • Bắc (Phúc Đức hoặc Diên Niên): Đem lại mọi điều tốt lành, cải thiện sức khỏe và đặc biệt mang lại công danh, tiền tài.
  • Đông (Sinh Khí): Thuận lợi cho người đang phát triển sự nghiệp, mang lại thành công, địa vị nhất định. Thêm nữa, giúp gia đình được ấm êm, hạnh phúc, con cái đỗ đạt, ngoan ngoãn.
  • Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, thúc đẩy bản thân phát triển. Đây được xem là hướng nhà lưu giữ vận tốt dành cho gia chủ.
  • Đông Nam (Thiên Y): Được quý nhân phù trợ; đón nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Bên cạnh đó, nam Nhâm Tuất 1982 phải lưu ý hướng xung khắc sau: Tây Bắc (Tuyệt mệnh), Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ quỷ), Tây Nam (Lục sát).

Gia chủ nữ mệnh

Tuổi Nhâm Tuất năm 1982 của nữ hợp với các hướng:

  • Tây Bắc (Phục Vị): Nâng cao sức mạnh tinh thần để tâm trí luôn được an yên, thoải mái.
  • Đông Bắc (Thiên Y): Hướng nhà này giúp che chở cho gia chủ luôn bình an, vượt qua ốm đâu, bệnh tật.
  • Tây (Sinh Khí): Thu hút vận tốt, mọi chuyện hanh thông, thu hút tài lộc và danh vọng.
  • Tây Nam (Diên Niên): Củng cố thêm các mối quan hệ xung quanh tốt đẹp, ôn hòa hơn.

Nữ gia chủ tuổi Nhân Tuất nên tránh xây nhà tùng với các hướng sau: Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại)

Bày trí không gian nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng cửa chính tuổi Nhâm Tuất 1982

Cửa chính được đặt theo các hướng: Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và Đông (Sinh Khí) được ho là những hướng lý tưởng nhất và đẩy vượng khí lên cao cho gia chủ Nhâm Tuất 1982.

Trái lại, các hướng cửa chính không tốt cho gia chủ 1982 gồm: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát), Tây (Họa Hại), Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

Hướng cửa chính (Ảnh: tham khảo)

Nếu đã lỡ xây nhà theo hướng không hợp mệnh, gia chủ có thể hóa giải bằng cách lập thêm một cửa phụ khác và sử dụng nó thường xuyên hơn. Các hướng cửa phụ theo hướng nhà tuổi Nhâm Tuất gồm Đông Bắc (Thiên Y) và Tây Bắc (Phục Vị). Ngoài ra, có thể sử dụng gương bát quái treo ngoài cửa nhà để trấn giữ gia trạch, ngăn cản vận khí xấu.

Hướng phòng thờ tuổi Nhâm Tuất 1982

Trong phong thủy, phòng thờ nên được đặt theo quy tắc “tọa cát, hướng cát” – tức là nằm ở vị trí đẹp và nhín ra hướng hợp với mệnh gia chủ.

Theo đó, hướng phòng thờ tốt cho gia chủ Nhâm Tuất nên được đặt trên tầng cao hoặc cạnh phòng khách, tuyệt đối tránh đặt cạnh bếp hay nhà vệ sinh, làm ảnh hưởng đén bầu không khí thiêng liêng. Một số hướng tốt cho người tuổi Nhâm Tuất tham khảo như: Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và Sinh Khí.

Lưu ý, cần tránh kê bàn thời nhìn thẳng ra cửa, bởi đây là điều tối kỵ theo nguyên tắc phong thủy.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Phòng bếp nên được đặt theo thế “hướng hung, tọa cát” – tức nằm ở nơi xung khắc và quay về hướng tốt lành, giúp gia chủ xua đuổi vận xui, bảo vệ vận khí tốt.

Hướng phòng bếp (Ảnh: tham khảo)

Theo phong thủy, người sinh năm 1982 nên bố trí phòng bếp ở các hướng Đông Nam, Đông, Bắc và Nam. Ngoài ra, chỗ rửa mặt hay khu vực xả nước nên đặt tại góc xấu với ý nghĩa cuốn trôi đi những điều không may mắn. Bên cạnh đó, gia chủ không nên đặt bếp đối diện phòng ngủ để tránh mùi đồ ăn hay khói bếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe và trải nghiệm không tốt của chủ nhân căn phòng.

Hướng phòng ngủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng phòng ngủ hợp mệnh với chủ nhân sinh năm 1982 gồm: Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và Sinh Khí, góp phần gia tăng nguồn năng lượng tích cực cho căn phòng, nâng cao chất lượng giấc ngủ và khoảng không gian thư giãn cho chủ căn phòng.

Ngoài ra, hướng giường ngủ nên bố trí tại hướng Diên Niên và Phục Vị là phù hợp nhất. Ngược lại, nên tránh các hướng dưới xà ngang, nhìn trực tiếp ra cửa phòng, đối diện nhà vệ sinh hoặc gương soi.

Hướng phòng làm việc tuổi Nhâm Tuất 1982

Việc lựa chọn hướng phòng làm việc tốt sẽ giúp người tuổi Nhâm Tuất 1982 thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, thành công và có vị trí nhất định trong sự nghiệp.

Cụ thể, gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt cửa phòng làm việc nên quay sang hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị).

Bố trí phòng làm việc (Ảnh: tham khảo)

Mặt khác, cửa ra vào là nơi hấp thụ đồng thời cả sinh khí và luồng khí tiêu cực, do vậy không nên kê bàn nhìn trực tiếp ra cửa, thay vào đó, hãy bố trí chúng tại hướng vừa đủ để quan sát. Điều này còn giúp cho gia chủ hạn chế hiện tượng mất tập trung hoặc phân tán tư tưởng bởi các tác động bên ngoài.

Đồng thời, không kê bàn làm việc giữa phòng, mang lại không gian bị cô lập, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến tinh thần chủ phòng, gây căng thẳng, mệt mỏi làm giảm hiệu quả công việc.

>> Xem thêm:

Hướng nhà cho gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0