Hướng nhà cho gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983

Dựa theo phong thủy, hướng nhà và cách bố trí các khu vực nhà ở là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ. Dưới đây sẽ là bài viết về một số thông tin liên quan đến hướng nhà cho gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983:

Gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983 có ngũ hành thuộc Đại Hải Thủy (tức nước biển lớn). Hầu hết những người sinh năm này đều được mọi người yêu quý bởi có bản tính ngay thẳng, lương thiện và hay giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó, tuổi này sở hữu ý chí phấn đấu cao, thông minh, biết cách nắm bắt cơ hội nên sự nghiệp dễ thành.

Màu sắc may mắn của gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983 là xanh dương, đen hay trắng, xám, ghi – tương sinh với mệnh thủy.

Hướng nhà gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983

Gia chủ nam mệnh

Hướng nhà phong thủy mang lại tiền bạc, công danh cho gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983 nam mệnh gồm các hướng:

  • Tây: Giúp gia chủ có được một cuộc sống ấm êm và bình an bên cạnh gia đình, mọi sự đều ổn định.
  • Đông Bắc: Gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn.
  • Tây Nam: Hướng nhà này giúp con đường sự nghiệp của nam gia chủ như ý và sớm đạt được thành công.
  • Tây Bắc: Giúp gia chủ gặp may mắn trong công việc, gia đình khỏe mạnh, con cái thì thông minh.

Lưu ý tương khắc với các hướng: hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Gia chủ nữ mệnh

Tuổi Quý Hợi năm 1983 của nam và nữ mệnh có chút khác nhau. Gia chủ nữ mệnh có thể tham khảo các hướng sau:

  • Tây Bắc: Phúc lộc đều vẹn toàn, sự nghiệp dễ thành.
  • Tây Nam: Thời tốt luôn đến vào những lúc cần nhất
  • Tây: Luôn nhận được sự giúp đỡ dù trong môi trường, hoàn cảnh gì.
  • Đông Bắc: Mọi sự đều ổn định.

Bên cạnh đó, chú ý các hướng tương khắc: hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam để hạn chế rủi ro xảy đến với gia chủ.

Bày trí không gian nhà cho gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983

Hướng phòng khách tuổi Quý Hợi năm 1983

Gia chủ tuổi này cần đặt phòng khách ở các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Đồng thời, nên bố trí khu vực phòng khách ở trung tâm ngôi nhà, cạnh của ra vào – nơi tích tụ và thu hút vận khí tốt.

Thứ hai, chủ nhà cũng cần chú ý đến màu sắc chủ đạo của khu vực phòng khách. Cụ thể, màu tương sinh đối với tuổi Quý Hợi năm 1983 đa số là những gam màu lạnh như: trắng, đen, xanh lá, xanh biển, xanh da trời nhạt, xám,…

Hướng phòng thờ tuổi Quý Hợi năm 1983

Phòng thờ – một trong những khu vực trang nghiêm và tôn kính nhất của ngôi nhà. Dựa theo nguyên tắc “tọa cát, hướng cát”, gia chủ nên đặt phòng thờ tại các hướng: hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Cần tránh các hướng tác động xấu đến gia chủ: hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

Thêm nữa, gia chủ tuổi Quý Hợi năm 1983 tuyệt đối không bố trí khu vực thờ cúng đối diện của phòng vệ sinh – điều này sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm của phòng thờ.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi năm 1983

Phòng bếp thường là khu vực ảnh hưởng nhiều đến mỗi thành viên trong gia đình, bởi vậy hướng bếp cũng cần được chú ý. Dựa theo phong thủy, nên để vị trí bếp ngược hướng của ngôi nhà để át chế điềm hung – dựa trên nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”. Gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 có thể sắp đặt bếp theo các hướng kỵ tuổi như chính Đông hay Đông Nam.

Hơn nữa, hướng bếp không được thẳng với cửa chính, không được hướng trực diện vào phòng ngủ hay phòng vệ sinh. Bởi, những vị trí đó có luồng khí không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng phòng ngủ tuổi Quý Hợi năm 1983

Phòng ngủ tốt nhất sẽ được đặt ở các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc (nam mệnh) và hướng Đông Bắc (nữ mệnh), những hướng này sẽ giúp gia chủ có được nhưng giấc ngủ ngon, cải thiện sức khỏe về cả tinh thần lẫn thể chất, đồng thời phước lộc đều vẹn toàn. Gia chủ cần lưu tâm nên kê tủ quần áo tại các hướng tương khắc như Đông, Đông Nam để trấn điềm dữ.

Gia chủ Quý Hợi 1983 cũng nên để ý các vấn đề: ưu tiên màu sắc phù hợp công năng như xanh lam, xanh biển hay đen, tránh để đầu giường hướng ra lối cửa ra vào và cũng không nên đặt gương đối diện vớ giường ngủ để tránh giật mình (nhất là ban đêm).

Hướng phòng làm việc tuổi Quý Hợi năm 1983

Không gian làm việc là nơi quyết định tới đường công danh, sự nghiệp của gia chủ, tuổi này sẽ gặp may mắn đếu đặt bàn làm việc ở các hướng tốt như: Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

Ngoài ra, trần phòng làm việc/ phòng học/ phòng đọc sách sơn màu xanh da trời nhạt sẽ giúp kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ lâu hơn. Gia chủ có thể thêm cây cối như cây kim tiền, cây lưỡi hổi, cây lan chị… và vật dụng phù hợp như bể cá… để thêm xanh mát và tạo cảm giác dễ chịu.

Xác định đúng hướng nhà tuổi Quý Hợi 1983 giúp gia chủ xây dựng gia đình êm ấm, tình cảm giữa các thành viên hòa hợp, vui vẻ, con đường sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống viên mãn. Với một vài nguyên tắc kể trên, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 hoàn thiện mái ấm của mình một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất.

>>> Xem thêm:

Hướng nhà tuổi Giáp Tý năm 1984

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0