Chuyện ma gần nhà cùng loạt phim Việt đổ bộ mùa Valentine

Dịp lễ 14/02 năm nay, rạp chiếu phim cả nước vui mừng khi được mở cửa trở lại, bùng nổ cùng loạt phim Việt nổi bật. Ngoài ngoại truyện Cưới em đi, Án mạng trên sông Nile, thị trường phim điện ảnh Việt Nam còn “hot hit” với hai phim mới là Bẫy ngọt ngàoChuyện ma gần nhà.

Bẫy ngọt ngào (Bảo Anh vai Camy)

Bẫy ngọt ngào gây ấn tượng với sự dẫn dắt của của đạo diễn Định Hà Uyên Thư cùng dàn nam thanh nữ tú: Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn.

Bẫy ngọt ngào

Bộ phim xoay quanh nhóm bạn thân 4 người: Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Bảo Anh) và Ken (Thuận Nguyễn). Camy sau 3 năm kết hôn với doanh nhân thành đạt Đăng Minh (Quốc Trường) mới có cơ hội gặp lại hội bạn thân. Tại đây, cô đã tiết lộ “tảng băng chìm” của cuộc hôn nhân tưởng chừng giàu sang và hạnh phúc như mọi người nhìn thấy.

Bẫy ngọt ngào khai thác sâu cuộc hôn nhân của một người chồng vũ phu, thao túng tâm lý vợ mình cùng nhiều cảnh nóng khá “bỏng mắt” nhưng lại vừa đủ để khắc họa tâm lý cũng như nội dung cần truyền tải. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng với sự diễn xuất tốt đến từ dàn diễn viên trẻ của Vbiz. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân thì bộ phim sẽ kịch tính hơn nếu đạo diễn Uyên Thư xây dựng tình tiết phim “đánh lừa” khán giả hơn.

Chuyện ma gần nhà có cốt truyện khá mới mẻ dưới ngòi bút của đạo diễn Trần Hữu Tấn, bộ phim thuộc thể loại anthology – là thể loại chuyện ngắn cùng một chủ đề, nhưng nội dung hoàn toàn độc lập với nhau, nghe xa lạ nhưng lại khá phổ biến những năm gần đây.

Chuyện ma gần nha

Đạo diễn dùng lối dẫn gián tiếp nói về cuộc hội tụ một nhóm bạn và cùng kể nhau nghe 3 câu chuyện ma khác nhau. Theo lời của đạo diễn Trần Hữu Tấn, bộ phim nổi trội trong phân khúc phim kinh dị bởi nó xuất hiện yếu tố ma quỷ thực sự thay vì ma quỷ trong tưởng tượng hay giấc mơ của nhân vật.

Chuyện ma gần nhà

Kịch bản được nhận xét có đôi phần chưa được thỏa đáng, nhưng chinh phục khán giả bởi phần nhìn đẹp mắt, hóa trang ấn tượng cùng diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên từ gạo cội đến thế hệ mới như Mạc Can, Khả Như, Lê Bê La, Vân Trang hay Huỳnh Thanh Trực.

>>> Xem thêm: https://hayhomes.vn/blog/khong-co-viec-cong-ty-binh-minh-xin-bo-coc-lo-dat-thu-thiem/ <<<

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0