Chuỗi lễ hội quốc tế chào hè tại Bà Nà Hills

Sun World Ba Na Hills tổ chức chuỗi lễ hội “Ba Na Wow Summer Festival”, lấy cảm hứng văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.

Sau lễ hội té nước Songkran (Thái Lan) diễn ra hồi tháng 4, khu du lịch Sun World Ba Na Hills dịp hè này tiếp tục tổ chức nhiều lễ hội mang dấu ấn văn hóa của nhiều quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Pháp…, đem đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Các vũ công biểu diễn tại Lễ hội Ẩm thực và Bia Bestival. Ảnh: Sun World

Các vũ công biểu diễn tại Lễ hội Ẩm thực và Bia B’estival. Ảnh: Sun Group

Tháng 5 này, du khách đến Bà Nà có thể tham dự lễ hội ẩm thực và bia B’estival – sự kiện đã làm nên thương hiệu của khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Khách du lịch tới đây có thể thưởng thức vị bia Đức, những món ngon từ nhiều quốc gia trên thế giới, hòa mình cùng những giai điệu âm nhạc sôi động.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia cuộc thi thử thách uống bia nhanh nhất hay ăn nhiều nhất để trở thành “vua bia”, “thực thần”… Check-in những con đường rực rỡ sắc màu cờ phướn hay các lều bia khổng lồ cũng là những trải nghiệm thú vị khi đến với B’estival. Lễ hội kéo dài hết tháng 8. Trong tháng 6, khu du lịch tặng một ly bia tươi Đức 330ml cho tất cả khách hàng trên 18 tuổi.

Du khách có thể trải nghiệm nhiều món ngon và bia Đức khi đến Bà Nà Hills. Ảnh: Sun World

Du khách có thể trải nghiệm nhiều món ngon và bia Đức khi đến Bà Nà Hills. Ảnh: Sun Group

Bước sang tháng 6, thời điểm Đà Nẵng diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023, Sun World Ba Na Hills sẽ tổ chức chuỗi sự kiện và lễ hội.

Đơn cử, lễ hội văn hóa Hàn Quốc, diễn ra tại quảng trường Nhật Thực từ ngày 1-30/6. Chuỗi sự kiện sẽ tổ chức tại đây như lễ hội Gà Bia với combo ưu đãi và bia miễn phí cho du khách từ 18 tuổi trở lên; Mukbang Challenge: Thử thách ăn combo gà – bia; cuộc thi Kpop Dance Kontest trên TikTok; Minishow KPop với các nhóm nhảy hàng đầu, cover các bản hit của xứ kim chi… Ngoài ra, đây cũng là nơi diễn ra các trò chơi mang nét văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam.

Ngày 24/6, màn trình diễn Flashmob trên Cầu Vàng sẽ được tổ chức, nhằm lan tỏa thông điệp “Thế giới không khoảng cách”, với sự tham gia của 100 du khách Hàn Quốc và quốc tế.

Diễn ra song song với lễ hội văn hóa Hàn Quốc là lễ hội Ánh sáng (Light Festival) tại lâu đài Mặt Trời, từ ngày 13/6 đến hết tháng 9. Du khách vừa có thể ngắm hoàng hôn Bà Nà, chờ đợi màn đêm buông xuống, vừa dõi theo màn trình diễn ánh sáng với công nghệ 3D mapping trên nền những tòa lâu đài cổ kính.

Bà Nà Hills cũng là nơi diễn ra đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà, Lễ hội văn hóa Pháp và 6 minishow đặc biệt. Ảnh: Sun World

Bà Nà Hills cũng là nơi diễn ra đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà, lễ hội văn hóa Pháp và 6 minishow đặc biệt. Ảnh: Sun World

Cũng trong tháng 6, tối mùng 3, đêm nhạc Love Songs – Love Vietnam của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra tại Bà Nà Hills. Được tổ chức tại quảng trường Ánh Trăng, giữa không gian của những tòa lâu đài cổ kính, Love Songs hứa hẹn làm nên một điểm nhấn, đưa Bà Nà trở thành điểm đến của những đêm nhạc đặc sắc.

Trong tháng 7, du khách đến Bà Nà sẽ có thêm những trải nghiệm mới mẻ tại lễ hội văn hóa Pháp, nhân kỷ niệm hầm rượu Debay Bà Nà tròn 100 năm tuổi. Lễ hội văn hóa Pháp sẽ đưa du khách trở lại với Bà Nà một thế kỷ trước, để tận hưởng trải nghiệm đậm chất văn hóa Pháp, thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật đường phố, hóa trang thành quý tộc châu Âu trong những bữa yến tiệc…

Ngoài các lễ hội đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, 6 minishow đặc biệt lần lượt được tổ chức tại Bà Nà Hills, từ ngày 10/5 đến 31/8, tại nhiều địa điểm và khung giờ khác nhau. Chuỗi 6 minishow lần đầu tiên ra mắt công chúng mùa hè này sẽ dẫn dắt du khách bước vào thế giới kỳ ảo, nơi xuất hiện những thiên tiên đại diện cho kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong.

Bên cạnh đó, các tiết mục trình diễn nghệ thuật đường phố như: xiếc, trượt ba tanh, cà kheo, trình diễn trống… vẫn được biểu diễn đều đặn ở khắp các điểm của khu du lịch.

Bà Nà Hills thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh: Sun World

Bà Nà Hills thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh: Sun World

Ông Nguyễn Lâm An – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sun World kiêm Giám đốc Sun World Ba Na Hills cho biết loạt lễ hội mùa hè nằm trong chiến dịch Ba Na Wow Summer Festival đang được Bà Nà Hills triển khai, đồng hành cùng chiến dịch WOW Đà Nẵng do Sun Group khởi xướng và hưởng ứng mùa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023.

“Chúng tôi kỳ vọng rằng, đây sẽ là loạt lễ hội thắp lên trong du khách một hình ảnh Bà Nà tươi mới, ngập tràn niềm vui bốn mùa với nhiều trải nghiệm lần đầu tiên có tại Việt Nam”, ông Nguyễn Lâm An nói.

Nguồn:vnexpress.net

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0