Bất động sản Bình Phước tăng giá

Bất động sản Bình Phước liên tục lập mặt bằng giá mới.

Sự gia tăng nhanh chóng của giới đầu tư cùng các chuyên gia, kỹ sư, công nhân đến làm việc tại các khu công nghiệp đã khiến BĐS khu vực tỉnh Bình Phước tăng mạnh.

Hai năm trở lại đây, Bình Phước – địa phương được ghi nhận là bứt phá mạnh mẽ trong lĩnh vực Bất động sản phía Nam. Sở hữu quỹ đất rộng, giá cạnh tranh, hạ tầng đồng bộ thì thời gian gần đây sự góp mặt của các nhà đầu tư lớn đổ về trong lĩnh vực công nghiệp, đẩy giá BĐS khu vực liên tục tăng.

Những khu vực điển hình ghi nhận giá tăng mạnh như: Đồng Xoài, Chơn Thành, Đồng Phú… đặc biệt là ở phân khúc đất nền đã được quy hoạch và cấp phép xây dựng. Cụ thể, như Đồng Xoài, giá đất có thổ cư trước đây dao động từ 7-8 triệu đồng/m2 thì nay mức giá trung bình đã lên đến 15 triệu đồng/m2. Tại Chơn Thành, tăng từ 2,5-3 triệu đồng/m2 lên 5-6 triệu đồng/m2.

Đại diện một sàn giao dịch BĐS cho biết: “Nhìn chung, giá đất Bình Phước tăng đều ở tất cả các phân khúc. Thậm chí, có những khu vực có giá tăng nóng gấp 2-3 lần chỉ trong vòng 1 tuần. Một số dự án có giá đất tăng 20-30% trong vòng 1 tháng. Khách hàng bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về thị trường Bình Phước, lượng tìm kiếm có dấu hiệu tăng rõ rệt”

Một số chuyên gia nhận đinh rằng năm 2022 và thời gian tiếp theo, Bình Phước sẽ là tâm điểm của thị trường nhờ giao thông và kinh tế đều phát triển mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nhà đầu tư vẫn phải nghiên cứu để “chọn đất gửi tiền” cho các chủ đầu tư uy tín.

>> Xem thêm:

Siết tín dụng trong Bất động sản

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0