Trở thành nhà lãnh đạo bất động sản trẻ

Năm 2020, Rainy Hake Austin trở thành một trong những nữ giám đốc điều hành cấp cao trẻ nhất lãnh đạo một công ty Bất động sản toàn cầu. Dưới đây là lời khuyên của cô ấy dành cho những nhà môi giới trẻ đang phấn đấu để tự mình thành công.

Ngày nay, những người trẻ đang tạo ra sức mạnh cho sự thay đổi và thay đổi mới trong hầu hết các ngành, và bất động sản cũng không ngoại lệ. Rainy Hake Ausin cùng nhóm của cô ấy tại The Agency đang thúc đẩy sự thay đổi mới trong lĩnh vực sản xuất bằng công nghệ và văn hóa khách hàng là thượng đế.

Trước khi trở thành chủ tịch của The Agency, Austin là người đứng đầu các hoạt động ở khu vực phía Tây của Compass và trước đó, cô là phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Alain Pinel REALTORS (APR) có trụ sở tại California.

Được biết, Austin bén duyên với lĩnh vực bất động sản thông qua công việc bán thời gian ở trường trung học tại REMI Co. – một công ty tư vấn và quản lý bất động sản. Cô ấy ở lại gần bảy năm với tư cách là giám đốc điều hành và tiếp thị chính. Cô cũng có bằng MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) của Đại học Oxford.

“Tôi mê bất động sản khi còn trẻ và chưa bao giờ thất bại” – Austin chia sẻ về sự khởi đầu của cô với BĐS.

Rainy Hake Austin

Thay đổi

Sự nghiệp của Austin có một sự chuyển biến đầy thú vị khi cô đảm nhận vị trí tại The Agency trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng nổ năm 2020.

“Tham gia vào một công ty bất động sản dưới tư cách là chủ tịch trong thời kỳ đại dịch và thời điểm hoạt động thị trường chưa từng có sự chắc chắn là một cách bắt đầu độc đáo”, Austin chia sẻ.

Nhờ hợp tác trong môi trường tại The Agency, Austin đã có thể bắt đầu hoạt động và tập trung vào việc cố định mô hình mở rộng của công ty. Austin nói: “Tôi tin tưởng vào công việc mà đưa văn hóa phục vụ khách hàng là trên hết, với công nghệ hỗ trợ hết mình từ chúng tôi – đặc biệt là công nghệ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn”

“Agency đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ độc quyền và với kinh nghiệm cùng kiến thức của tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư rất nhiều vào công nghệ để cải thiện trải nghiệm của đại lý và khách hàng mà không cần phải bỏ công trực tiếp” – Austin nói về cách tiếp cận của mình.

Austin giám sát tất cả các khía cạnh hoạt động của Agency trên mạng lưới 50 văn phòng trải qua năm quốc gia. 

“Một phần công việc của tôi là giúp chúng tôi luôn đi đầu, vì vậy tôi dành một hợp lý thời gian để khám phá các công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào công nghệ blockchain, NFT và tiền điện tử liên quan đến bất động sản, ”Austin nói.

Trong một ngày, cô ấy có thể điều hành một số cuộc họp, trợ giúp một đại lý mới, hoàn thành chiến dịch quảng cáo, lập chiến lược cho các cơ hội công nghệ mới và cộng tác với các thành viên trong nhóm từ khắp nơi trên thế giới. Austin có một lịch trình dày đặc, nhưng cô ấy vẫn đảm bảo gia đình là ưu tiên hàng đầu.

Austin nói: “Một ngày của tôi bị chặn lại bởi thời gian từ khi thức dậy cho đến khi đi ngủ. Buổi sáng và buổi tối của cô đều dành thời gian cho chồng và hai con gái của họ. Mỗi phút ở giữa được dành để giúp The Agency phát triển.

“Bí mật của cuộc sống là có chủ đích. Giống như mọi thứ, bạn cần phải dành thời gian và năng lượng một cách chu đáo cho những điều quan trọng nhất trong cuộc sống” Austin nói thêm: “Với sự nghiệp và gia đình là hai trụ cột quan trọng nhất trong cuộc đời, tôi tập có mặt và có chủ đích… tất cả đều phụ thuộc vào việc đưa ra những lựa chọn có chủ đích dựa trên chất lượng chứ không phải số lượng”.

Tận tụy và Tầm nhìn

Trong một lĩnh vực mà độ tuổi trung bình của tất cả các đại lý bất động sản là 52 tuổi, Austin là một hình mẫu cho nhiều chuyên gia trẻ, cả trong và ngoài lĩnh vực bất động sản.

“Tôi khuyến khích các chuyên gia trẻ hiện diện và trải nghiệm cuộc sống như nó đang diễn ra. Hãy cho phép tầm nhìn của bạn phát triển, mở rộng và thay đổi” – cô nói.

Austin nhấn mạnh tầm quan trọng của mục tiêu nhưng nhắc nhở những người trẻ rằng chúng chỉ là một lộ trình. Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và phương pháp tiếp cận theo định hướng giá trị đã là nền tảng cho sự thành công của Austin.

Kiếm tiền trong lĩnh vực bất động sản không phải lúc nào cũng dễ dàng. Austin cho biết: “các đại lý, nhà môi giới và giám đốc điều hành đầy tham vọng cần phải đưa những gì họ muốn vào công việc của mình. Thành công trong lĩnh vực bất động sản được xây dựng dựa trên những thói quen hàng ngày, nỗ lực tận tâm và sự sáng tạo.”

Austin cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khiêm tốn, xây dựng kỹ năng giao tiếp vững chắc và đam mê với lĩnh vực mình chọn.

>> Xem thêm:

Đua sóng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2022

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0