Traveloka tung deal du lịch quốc tế ngập tràn cuối tháng 5 – săn sale ngay thôi!

Mùa hè đã đến gần và cơn sốt du lịch quốc tế đang bùng nổ khắp cộng đồng. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cùng giá trị tuyệt vời cho người dùng, từ ngày 22.5 đến 2.6, nền tảng du lịch trực tuyến Đông Nam Á Traveloka đã triển khai “Ngày hội du lịch quốc tế” với các deal du lịch ngoại quốc đỉnh cao.

Traveloka tung deal du lịch quốc tế ngập tràn cuối tháng 5 - săn sale ngay thôi! - Ảnh 1.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale du lịch quốc tế đỉnh cao với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

Ảnh: Freepik

Traveloka International Fair – “Ngày hội du lịch quốc tế” không thể bỏ lỡ

Vẫn biết du lịch quốc tế sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và kiến thức mới mẻ nhưng chi phí vẫn là trở ngại lớn nhất khiến du khách Việt trì hoãn kế hoạch xuất ngoại. Tuy nhiên, “Ngày hội du lịch quốc tế” của Traveloka sẽ phá vỡ rào cản này, giúp du khách Việt khám phá thế giới với giá rẻ như du lịch nội địa.

Cơ hội du lịch Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc… rẻ như du lịch nội địa đã tới!

Traveloka tung deal du lịch quốc tế ngập tràn cuối tháng 5 - săn sale ngay thôi! - Ảnh 2.

Ảnh: Freepik

Trong thời gian diễn ra “Ngày hội du lịch quốc tế” từ ngày 22.5 đến 2.6, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi du lịch quốc tế lớn nhất với mức giảm giá lên tới 50% cho các tất cả các sản phẩm du lịch từ A đến Z bao gồm vé máy bay, dịch vụ lưu trú, vé tham quan và tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe.

Traveloka tung deal du lịch quốc tế ngập tràn cuối tháng 5 - săn sale ngay thôi! - Ảnh 3.

Những điểm đến quốc tế được yêu thích là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Đài Loan

Ảnh: Freepik

Traveloka đã hợp tác với các đối tác ngành du lịch trong khu vực để mang đến mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc du khách có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ khi đặt chỗ cho chuyến đi quốc tế mong ước. Nhờ đó, việc xuất ngoại và khám phá thế giới sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Iko Putera, Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka, cho biết: “Để phục vụ người dùng Việt Nam, Traveloka luôn nắm bắt các cơ hội để đáp ứng hành vi luôn thay đổi của khách du lịch thông qua các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm, đồng thời đóng góp tích cực cho ngành du lịch. Sale Du lịch Quốc tế 2023 là một phần trong cam kết của nền tảng trong việc phát triển du lịch toàn cầu, đồng thời mang đến sự thuận tiện cho khách hàng của Traveloka khi lên kế hoạch chuyến đi cũng như hiện thực hóa nguyện vọng du lịch của họ, đặc biệt là trong những chuyến đi quốc tế”.

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam, là người dùng thường xuyên của nền tảng và cô cũng đồng ý rằng Sale Du lịch Quốc tế sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam. “Tôi thích khám phá những điểm đến mới và luôn sử dụng Traveloka khi đi du lịch vì phương thức đặt chỗ tiện lợi và dễ dàng trên nền tảng này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nền tảng cũng cung cấp một số lượng lớn các lựa chọn về chuyến bay, chỗ ở và trải nghiệm với mức giá hợp lý, cùng với thông tin chi tiết về những điểm đến mà tôi tìm kiếm. Tôi hy vọng Sale Du lịch Quốc tế của Traveloka sẽ giúp người tiêu dùng tìm được những ưu đãi hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê du lịch quốc tế của họ”.

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam

Yên tâm đặt vé du lịch quốc tế với Traveloka

Với mục tiêu xây dựng niềm tin và sự đáng tin cậy, Traveloka đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu khu vực bằng cách không ngừng cung cấp cho người dùng các tính năng và dịch vụ tuyệt vời. Với 300.000 đường bay từ hơn 200 đối tác hàng không, Traveloka cung cấp danh mục sản phẩm vé máy bay toàn diện cùng với các lợi ích như lựa chọn chỗ ngồi nâng cao, hạn mức hành lý bổ sung, bữa ăn và bảo hiểm du lịch.

Với dịch vụ đặt phòng khách sạn, Traveloka cho phép người dùng thanh toán khi nhận phòng mang đến sự yên tâm hơn với những kỳ nghỉ được đảm bảo, được hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng.

Tương tự với các dịch vụ đặt vé vui chơi, giải trí và tour du lịch Xperience, Traveloka cung cấp cho khách hàng khả năng hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng đối với các sản phẩm spa và làm đẹp đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh đó, Traveloka còn đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho quá trình thanh toán của khách hàng. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác thanh toán trực tuyến hàng đầu cùng các hãng hàng không và khách sạn lớn, Traveloka đảm bảo thông tin cá nhân và thanh toán của khách hàng sẽ được bảo mật và an toàn tuyệt đối khi thanh toán trên ứng dụng.

Liên tục triển khai những ưu đãi du lịch hấp dẫn song hành cùng việc cho ra mắt những tính năng tiện ích, Traveloka xứng đáng là bạn đồng hành cùng du khách trong việc khám phá thế giới. Ngay bây giờ, hãy tải xuống ứng dụng Traveloka hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất, chọn phần Sale Du lịch Quốc tế trên trang chủ của ứng dụng và tận hưởng các ưu đãi cho cả du lịch trong nước và quốc tế. Thông tin chi tiết chương trình có tại Ngày hội Sale Du lịch Quốc tế.

Nguồn: thanhnien.vn

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0