THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

    Lời đầu tiên, Ban lãnh đạo Hayhomes xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hạnh phúc.

Hayhomes chuyên về lĩnh vực cung cấp sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng bậc nhất. Với kim chỉ nam làm việc “Đặt quyền lợi của Quý khách hàng và Quý đối tác lên vị trí ưu tiên hàng đầu”, Hayhomes luôn nỗ lực là địa chỉ tin cậy và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chủ đầu tư trên toàn quốc về khả năng phát triển và phân phối vượt trội các sản phẩm Bất động sản.

Hayhomes luôn trân trọng và mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết với các Quý đầu tư, đối tác, Nhà tạo lập và phát triển dự án Bất động sản trong và ngoài nước theo các phương án hợp tác chiến lược toàn diện và lâu dài nhằm phát huy tối đa lợi thế bền vững của các bên.

Cùng với sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin và đội ngũ nhân lực giỏi nghiệp vụ, phong cách chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, chúng tôi sẵn sàng thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu về dịch vụ bất động sản theo yêu cầu của Quý khách hàng và Quý đối tác ngay khi Quý vị quan tâm đến các giao dịch bất động sản và/hoặc các phương án hợp tác kinh doanh bất động sản.

Đặc biệt, Hayhomes luôn không ngừng đổi mới sáng tạo và phát triển những dự án ứng dụng nền tảng công nghệ hình ảnh chất lượng cao, đón đầu xu hướng thời đại nhằm tạo nên những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, đem đến nhiều giá trị đột phá trong lĩnh vực bất động sản và cung cấp những lợi ích mà chúng tôi thậm chí còn chưa hình dung ra.

Trên con đường thành công và phát triển, Hayhomes rất mong có cơ hội được hợp tác phát triển chiến lược toàn diện với Quý đối tác trong thời gian tới.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

CTY CP CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ HAY 

Địa chỉ: 28 Mai Chí Thọ , Quận 2 , TP.HCM

Điện thoại: 0931.478.996

Email: haycome.vanphong@gmail.com

Chân thành cảm ơn và Trân trọng!!!

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0