Thời cơ vàng để sở hữu nhà khi tiền mua chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng

Các dự án căn hộ tại cửa ngõ Đông Sài Gòn và khu vực lân cận đang chào bán với mức giá trên dưới 34-40 triệu/m2, vượt quá thu nhập của đông đảo người dân. Diamond Boulevard tung hàng loạt chính sách chỉ với tài chính 120 triệu đồng là sở hữu. Đặc biệt chỉ với 12 triệu/ tháng giúp dễ dàng thanh toán mà chưa cần vay vốn.

“Cơn mưa giải nhiệt” cho phân khu nhà ở khu Đông Sài Gòn

Khi thị trường bất động sản bước vào đà phục hồi, khu Đông Sài Gòn với lợi thế hạ tầng giao thông đang ngày một hoàn thiện, thông thoáng với các tuyến giao thông trọng điểm là quốc lộ 13 mở rộng, tuyến Metro số 1… Cửa ngõ thành phố trở nên sôi động với sự đổ bộ của nhiều tập đoàn bất động sản với các dự án quy mô để đón đầu dòng dịch chuyển an cư, đầu tư.

Thực tế giá nhà ở, căn hộ chung cư tăng cao so với thu nhập của người dân. Nếu mua rồi vay ngân hàng, người dân lo không đủ sức trả gốc và lãi hàng tháng khi phải vay quá nhiều. Song, nhiều người tìm mua chung cư mong sẽ chọn được căn hộ phù hợp với tài chính sẵn có.

Thấu hiểu nổi lo đó, chủ đầu tư Tecco Miền Nam tung phương thức thanh toán giúp đại đa số người trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard với tài chính sẵn có, không cần vay vốn.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Tecco là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản. Đến nay, Tecco đã và đang triển khai thực hiện hơn 65 dự án bất động sản trải dài 18 tỉnh thành. Tại thị trường khu đông, Tecco tạo tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt dự án lớn như: Tecco Home An Phú, Tecco Tower Bình Dương, Tecco Victoria, Tecco Luxury… cung ứng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, mang đến sản phẩm thực – giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng với đối tác và xã hội.

Thời cơ vàng để sở hữu nhà khi tiền mua chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng - 1

Diamond Boulevard với hệ tiện ích vượt trội tọa lạc trên mặt tiền đại lộ đẹp nhất khu đông

Tài chính tối ưu dễ dàng sở hữu tổ ấm

Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ, tọa lạc trên vị trí đắc địa đại lộ đẹp nhất khu Đông với 8 làn xe. Dự án liên kết tốt đến trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương, bệnh viện và hệ thống giáo dục, trường học quốc tế các cấp, sân golf sông Bé…

Diamond Boulevard tiên phong chính sách thanh toán hết sức linh hoạt. Sở hữu ngay với tài chính sẵn có, khách hàng chỉ cần thanh toán 120 triệu đồng tương đương chỉ 10% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng. Đặc biệt, phương thức thanh toán 1%/tháng tương đương chỉ từ 12 triệu/tháng kéo dài đến thời điểm nhận nhà, giúp đa số người trẻ được thực hóa giấc mơ an cư khi mua nhà chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng. Bên cạnh, sau khi nhận nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc đến 12 tháng.

Hơn nữa, chính sách thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8% và chính sách mua nhà tặng xe SH trị giá 85 triệu đồng dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm sớm nhất của dự án.

Thời cơ vàng để sở hữu nhà khi tiền mua chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng - 2

Diamond Boulevard thu hút khách hàng quan tâm bởi phương thức thanh toán linh hoạt

Trong bối cảnh chung, lãi suất có dấu hiệu giảm, chính sách đầu tư công và hạ tầng được đẩy mạnh. Thời điểm này, với mức giá phù hợp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Diamond Boulevard mang đến cho khách hàng nơi an cư, đầu tư vượt trội tại khu Đông TP.HCM. Đồng thời giải quyết được nhu cầu nhà ở cũng như nỗi lo về tài chính cho cư dân, đặc biệt là gia đình trẻ.

Nguồn:24h.com

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0