THE GLOBAL CITY với thiết kế kiến trúc bền vững

 THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BỀN VỮNG của THE GLOBAL CITY  ⁉️

Vậy bền vững ở chỗ nào, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Anh chị thấy khu nhà phố thương mại khu SOHO ở THE GLOBAL CITY dùng nhiều kính quá, chắc là bên trong nhà nóng lắm!?

Dạ, ở đâu dùng kính gì thì em hông biết, nhưng ở THE GLOBAL CITY dùng kính hộp Low-E ạ.

Vậy kính hộp Low-E (Low Emissivity) là gì???

Kính hộp Low-E : Cơ sở hình thành sản phẩm gồm có hai lớp kính ghép lại với nhau. Có thể hình dung mô hình mặt kính được tạo thành từ lớp kính màu trắng mặt ngoài, lớp khí argon hoặc chân không ở giữa. Lớp cuối cùng nằm ở mặt còn lại là kính Low-E có lớp phủ kiểm soát năng lượng mặt trời. Chính hợp chất này sẽ giúp giảm khả năng hấp thụ và phát tán nhiệt.

 Theo các chuyên gia, kính Low E là một bước tiến vượt bậc trong ngành vật liệu xây dựng, được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. ‼️ Các tính năng ưu việt lớp phủ Low-E:

♻️Khả năng chặn tia UV nên sẽ hạn chế được khả năng bị ung thư da và các tác hại khác của tia UV tới làn da của chúng ta.

♻️Khả năng cản tia hồng ngoại sẽ phản xạ nhiệt trở lại. Nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời sẽ được bức xạ trở lại bên ngoài vào mùa hè và ngăn nhiệt lượng từ bên trong truyền ra ngoài vào mùa đông.

♻️Khả năng cân bằng ánh sáng: không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào hay có nguồn sáng khác bên ngoài chiếu vào.

♻️Tiết kiệm điện năng: vì khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt của kính mà thiết bị làm lạnh sẽ phải hoạt động ít hơn từ đó tiết kiệm đượng một lượng điện năng lên đến 48%

♻️Ngoài ra cũng chính vì khả năng cách nhiệt và khống chế nhiệt lượng mà dòng kính LOW-E không bị đọng sương hay bám hơi nước.

Và đó là một trong những TIÊU CHUẨN BỀN VỮNG ở THE GLOBAL CITY vì con người mới là cốt lõi của mọi thứ. Ở The Global City tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0