Tại sao Đất nền khu vực Phú Mỹ thu hút nhà đầu tư?

1. Tại sao nhà đầu tư chọn Đất Phú Mỹ Bà Rịa mà không phải một nơi nào khác?
Phú Mỹ Bà Rịa sở hữu vị trí độc tôn trung tâm giao thoa của Vũng Tàu và Đồng Nai, TP.HCM với Vũng Tàu. Nơi đây chính là lõi của tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam ( TPHCM – ĐỒNG NAI – BÀ RỊA VŨNG TÀU )

Là một trong những đô thị phát triển kinh tế biển và hóa chất lớn nhất cả nước. Cư dân tập trung về đây nhanh chóng và đông đúc. Tổng GDP Phú Mỹ năm 2019 cao gần  xấp xỉ so với TP. HCM (~7200 USD). Đây là minh chứng rõ nhất cho tốc độ phát triển của Phú Mỹ cũng như thu nhập  của người dân nơi đây. Cuối  tháng 11/2020 Phú Mỹ chính thức được nhà nước phê duyệt là khu đô thị loại III. Được đầu tư đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ – Không – Sắt. Điều này đã khiến thị trường đất Phú Mỹ Bà Rịa nơi đây sôi động trong thời gian gần đây, đặc biệt là đất cảng Cái Mép.

Những khu đất nền phân lô ngay tại  tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được triển khai tại khu dân cư hiện hữu như dự án Khu dân cư Phú Mỹ Port City. Liền kề với các cụm khu công nghiệp lớn tại thị xã Phú Mỹ như KCN Phú Mỹ, Cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải. Đồng thời, các nền tại đây đều đã có sổ riêng từng nền. Mang lại yên tâm cho khách hàng muốn chọn lựa nơi an cư cũng như là kênh đầu tư bất động sản an toàn vào thời điểm hiện tại.

Tuyến cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây; Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Cao tốc Vũng Tàu – Phan Thiết; Cao tốc Bến Lức – Long Thành; Quốc lộ 51 mở rộng sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn từ TP.HCM đến Bà Rịa – Vũng Tàu một nửa thời gian so với trước đây.

Đường hầm xuyên biển kết nối Cần Giờ – Vũng Tàu và tuyến đường ven biển nối kết 3 vùng trọng điểm du lịch Đông Nam Bộ: Bà Rịa – Vũng Tàu – Phan Thiết – Đà Lạt.

Đất Cảng Cái Mép Phú Mỹ Bà Rịa – Thành Phố Cảng Biển tương lai: Tương lai lâu dài, nếu phát triển đồng bộ trung tâm trung chuyển nội địa tại đất cảng Cái Mép – Thị Vải, gom hàng xuất khẩu của các vùng, miền trong cả nước để đưa lên tàu mẹ thì viễn cảnh Cái Mép – Thị Vải trở thành một trung tâm trung chuyển quốc tế là điều hoàn toàn khả thi. Cảng Cái Mép – Thị Vải hiện là cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam và top 19 cảng lớn nhất Thế Giới và 15 cụm Khu công nghiệp lớn đón nhận sự dịch chuyển các KCN từ Đồng Nai và Bình Dương về.

Không chỉ giải quyết bài toán hàng vận tải biển xa của Việt Nam, việc hình thành các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu Âu, Mỹ còn là cơ sở để thu hút hàng trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép – Thị Vải gia nhập mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là lợi ích rất lớn không chỉ của kinh tế khu vực Đông Nam Bộ mà cả ở tầm quốc gia.

Sân bay quốc tế Long Thành & đang xây dựng sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm sau khi hoàn thành sẽ giúp Bà Rịa – Vũng Tàu nổi bật hơn trong con mắt của các Nhà đầu tư.

Đất nền khu vực Phú Mỹ

2. Những cái nhất của thị xã Phú Mỹ
Thứ 1: ở cấp đơn vị thị xã, không có một tỉnh thành nào ở Việt Nam có số thu ngân sách lớn như ở thị xã Phú Mỹ. Năm 2019 thu ngân sách của thị xã Phú Mỹ đạt con số 24.000 tỷ.
Thứ 2: mức tăng trưởng kinh tế ở đơn vị thị xã đạt mức cao nhất cả nước tính trên đơn vị thị xã. Ba năm gần nhất mức tăng trưởng GDP trung bình đạt 15.5%/năm.
Thứ 3: thu nhập bình quân đầu người tính trên GDP của người dân thị xã Phú Mỹ đạt mức cao nhất cả nước, gấp 2.42 lần so với mức trung bình của cả nước.
Thứ 4: mức chênh lệch giữa tiềm năng so với giá bán bất động sản cao nhất cả nước. Với tiềm năng hiện tại giá bất động sản phải từ 150-200 triệu/m2 (xét giá bán ở những vùng đất có tiềm năng tương đương) trong khi giá bất động sản thực tế chỉ từ 5-30 triệu/m2.
Thứ 5: tỷ lệ đất ở tính trên tổng diện tích đất là thấp nhất cả nước. Tổng diện tích đất của thị xã Phú Mỹ là 333.8 Km2 nhưng tỷ lệ đất ở chỉ chiếm có 9%.
Thứ 6: hệ thống cảng biển của thị xã Phú Mỹ được xếp hạng lớn nhất Việt Nam với diện tích cảng biển lên tới 1.200 Ha.
Thứ 7: Năm 2016 tạp chí đầu ngành về ngành logistic của thế giới xếp hệ thống cảng Cái Mép – Thị Vải đạt mức tăng trưởng lên tới 35.5% (đứng thứ nhất thế giới về tốc độ tăng trưởng).

Thứ 8: cảng Gemalink là cảng biển độc lập lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Thứ 9: 6 cẩu STS đang nằm tại cảng Gemalink là cẩu STS lớn nhất thế giới.
Thứ 10: trung tâm thép lớn nhất ở Việt Nam chính là Phú Mỹ, ở đây tập hợp tất cả những nhà máy thép nổi tiếng như: Posco, Thép Miền Nam, Tung Ho, Tôn Hoa Sen, Vina Kyoei, Pomina …
Thứ 11: Posco là nhà máy thép lớn nhất ở Việt Nam, thị phần sản xuất chiếm 84% và thị phần xuất khẩu thép cán nguội chiếm 99%.
Thứ 12: ở Phú Mỹ có tới gần 1.000 cái Chùa và Am Thất. Số lượng và mật độ Chùa ở đây là lớn nhất ở Việt Nam.
Thứ 13: kho chứa xăng dầu lớn nhất ở Việt Nam được đặt tại Phú Mỹ.

3. Nhà đầu tư chọn những phương án nào khi tham gia đầu tư trong tình hình hiện nay?

NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH Ở CHỖ “DÙNG TIỀN ĐẺ RA TIỀN”, TIỀN CÓ RỒI BIẾT “ĐỔ” VÀO ĐÂU

Đầu tư bất động sản luôn là phương án giữ tiền an toàn và khả năng thanh khoản tốt nhất. Trong thời kì suy thoái kinh tế đã làm hạn chế giao thương, dẫn đến dây chuyền sản xuất gần như ngừng lại. Các nhà Đầu tư đều đang lựa chọn sự an toàn cho dòng tiền trong tài khoản.  Với tình hình hiện nay, đầu tư vào bất động sản an toàn, dễ giao dịch, tăng trưởng tốt, sản phẩm ngày càng khan hiếm. Hiện nay do ảnh hưởng nhiều yếu tố nên giá BĐS đã chạm đáy (chỉ mua và đợi chờ tăng tưởng).

Đất PHÚ MỸ khả năng sinh lời cao nhất khi hội tụ đủ 2 ưu điểm (sản phẩm HOT nhất thị trường hiện nay, bảo đảm 99,9%). Hãy chọn lựa sản phẩm bất động sản phù hợp về vị trí, giá, khả năng sinh lời cao. Một trong những dự án được thu hút được các nhà đầu tư quan tâm là dự án Khu dân cư Phú Mỹ Port City. Là nơi sở hữu nhiều khu công nghiệp nhất của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ 2 – 1, Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, Phú Mỹ 4, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy thép Pomina 2, nhà máy luyện phôi thép Pomina 3, nhà máy phân bón NPK, nhà máy gạch men Mỹ Đức, Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mĩ . Đồng thời, với vị thế thuận tiện về giao thông khi có các tuyến Quốc Lộ 51, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Và các tuyến dự kiến sẽ triển khai như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Đường Vành Đai 4 v.v… Về đường hàng không thì chỉ cách sân bay Long Thành khoảng 30km. Về đường thủy thì có cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải.

Có thể nói với khả năng kết nối thuận tiện. Vị trí nằm ngay giáp ranh với Đồng Nai, TP.HCM, Thì Phú Mỹ sẽ phát triển thảnh thủ phủ công nghiệp tại khu vực. Kéo theo lượng lớn cư dân sống và làm việc tại đây. Góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương nhanh chóng. Tăng cao giá trị cũng như tiềm năng của bất động sản Phú Mỹ.

Giá bán tại đây chỉ trung bình từ 9,9 TRIỆU/ M2. Đã có sổ riêng từng nền. Thổ cư 100%.

 

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0