Sự chuyển biến bất ngờ của đất nền thị xã Phú Mỹ thời gian qua

Đất nền thị xã Phú Mỹ hay bất động sản Phú Mỹ trong những thời gian gầy đây có những biến động cực kì tích cực. Tuy cũng là một khu vực ngay gần kề TP.HCM như Bình Dương, Biên Hoà,.. thế nhưng thị xã Phú Mỹ lại mang trong mình cực nhiều lợi thế vượt trội. Với rất nhiều sức hút to lớn tới từ sân bay Long Thành, Cảng Cái Mép. Giá các dự án đất nền có bằng chung nếu so với các khu vực khác là hợp lí. Giá thông thường ở các TP,Vũng Tàu, TP.Bà Rịa thường cao gấp 3-4 lần so với đất nền Phũ Mỹ. Trong khi lợi thế vị trí của Phú Mỹ cũng không hề kém cạnh.

Với vị trí ngay sát TP.HCM, dự kiến sẽ trở thành một thành phố vệ tính quan trọng nhất của HCM. Là nơi đón đầu những lượt di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa Vũng Tàu đều đi qua thị xã Phú Mỹ. Không chỉ vậy nơi đây còn quỹ đất khá dồi dào, một kho báu cho những tập đoàn, các hoạt động kinh doanh. Đem đến nơi hình thành các cơ sở kinh tế rộng rãi, những cũng đồng thời dễ dàng để cung ứng cho TP.HCM.

TẠI SAO PHẢI ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN TẠI PHÚ MỸ MÀ KHÔNG PHẢI NƠI KHÁC TRONG 2020 – 2023
1. Vị trí: Độc tôn – tiếp giáp các đô thị lớn: Long Thành, Nhơn Trạch của Đồng Nai, TP. Bà Rịa, TP Vũng Tàu, đô thị Châu Đức Tỉnh BRVT, Cần Giờ TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây trở thành tâm điểm kết nối giao thương khu vực phía Nam và là lỏi của Tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam (TPHCM – ĐỒNG NAI – BÀ RỊA VŨNG TÀU)
2. Phú Mỹ sở hữu hệ thống cụm 35 bến cảng thuộc Tân Cảng Cái Mép – Thị Vải và Cảng Cái Mép hạ với tổng diện tích 1.200 hecta có khả năng tiếp nhận tàu 200.000 tấn. Là 1 trong 19 siêu cảng quốc tế, 90% hàng hoá đều thông quan qua cảng biển và 100% xuất sang Âu, Mỹ đều đến và đi từ Cái Mép.
Là 1 trong 6 cảng nước sâu có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.
3. Tất cả đầu mối giao thông trọng điểm đều khởi điểm và kết thúc tại thị xã Phú Mỹ: Tuyến quốc lộ 51, tuyến vành đai 4 kết nối 5 tỉnh vùng, Tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành…..
4. Phú Mỹ có tổng diện tích 313km2 trong đó có tới gần 10.000ha dành cho công nghiệp: KCN nhẹ Mỹ Xuân A, A2, B, B2, KCN Phú Mỹ 1, 2, 3 mở rộng, Phú Mỹ 3, KCN Cái Mép,….. KCN Công nghệ cao Hắc Dịch 600 hecta (gấp 2 lần quận 9), và các cụm KCN phụ trợ…
5. Phú Mỹ là một đô thị phát triển nhanh nhất cả nước cả về đô thị hoá lẫn chất lượng dân số. GDP năm 2019 xấp xỉ với GDP TP. HCM. Năm 2020, Phú Mỹ trở thành đô thị loại 3.
6. Phú Mỹ tiếp giáp và rất gần sân bay quốc tế Long Thành, và sẽ trở thành thủ phủ Logistic của cả khu vực phía Nam và Đông Nam châu Á.
7. Giá đất nền của Phú Mỹ hiện còn khá mềm chỉ = 1/2 so với Đồng Nai và chỉ = 60% so với Bình Dương. Nhưng là đô thị trẻ, giá trị khai thác rất lớn.
Thị xã Phú Mỹ phát triển nhanh và tạo tính đột phá lớn về giá trị, đánh bật các đối thủ đáng gờm như Bình Dương và cả Đồng Nai về tiềm năng khai thác và lợi thế cạnh tranh.

Liên kết vùng dễ dàng

Không chỉ nằm cạnh TP.HCM, trung tâm kinh tế của miền Nam. Các dự án đất nền thị xã Phú Mỹ còn rất dễ dàng đi đến những thành phố lớn khác, các khu kinh tế trọng điểm của khu vực. Qua đó cũng là một lí do khiến cho những nhà đầu tư bất động sản đổ xô tranh giành những lô đất nền tại đây. Để đầu tư xây dựng nên các cơ sở kinh doanh hoặc dùng để tích trữ đợi lợi nhuận phát sinh. Khi mà thật sự giá cả những lô đất dự án đất nền thị xã Phú Mỹ, sau khi hoàn thành đều tăng lên rất cao.

  • Khoảng cách đến TP.Vũng Tàu 25km
  • Đến Cảng quốc tế Cái Mép từ 20km đổ lại
  • Từ thị xã Phú Mỹ đến TP.Bà Rịa khoảng 20km
  • Cách TP.Biên Hoà khoảng 65km
  • Cách sân bay Long Thành chỉ 60 km
  • Đặc biệt là đối với TP.HCM chỉ với khoảng cách 60km

Khổng chỉ có vị trí gần những khu vực kinh tế quan trọng. Phía tây nam Phú Mỹ có hệ thống sông sâu và rộng. Đâu chính là điều tạo nên lợi thế về cầu cảng của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Quan tâm của chính phủ, biến Phú Mỹ trở thành thành phố cảng

Mục tiêu trở thành thành phố cảng hiện đại
Mục tiêu trở thành thành phố cảng hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà thị xã Phú Mỹ lại nhận được sự quan tâm của chính phủ. Theo ghi nhận, thị xã Phú Mỹ hiện nay có 5 phường và 5 xã, có diện tích khoảng 333.83,58ha. Tổng dân số lên đến 221.000 người. Thu nhập bình quân đầu người (GPD) là rất cao, lên đến 130 triệu đồng/người. Gấp khoảng 2,73 lần thu nhập bình quân đầu người hiện nay trên cả nước.

Lí do để giải thích cho những con số không tưởng đó là. Thị xã Phú Mỹ là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh và vùng. Nơi mà công nghiệp, dịch vụ, du lịch chiếm đến 75% kinh tế. Mang đến lượng kinh tế khổng lồ gia tăng theo hằng năm của thị xã Phú Mỹ. Là đầu mối giao thông giao lưu trong tỉnh và của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đóng vai trò cực kì quan trọng của sự phát triển kinh tế xã hội toàn bộ vùng Đông Nam Bộ.

Mục tiêu trở thành thành phố cảng của Phú Mỹ

Và mới đây nhất một định sẽ đẩy giá trị đất nền thị xã Phú Mỹ lên một tầng cao mới. Quyết định số 1113/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành Thành phố cảng vào năm 2025. Trong đó sẽ là những bước thay đổi kết cấu hạ tầng. Thu hút hàng trăm KCN có diện tích hàng trăm ngàn Ha. Cũng như các công trình mang quy mô quốc tế như sân bay Long Thành, Cảng Cái Mép,..

Hứa hẹn sẽ là một thiên đường cho các nhà đầu tư, nơi mà bất động sản thị xã Phú Mỹ vốn đã nóng nay còn nóng hơn bao giờ hết.

Tiềm năng đất nền thị xã Phú Mỹ ngày càng rộng mở, tỉ suất sinh lợi nhuận khổng lồ

Điều đáng nói đầu tiên chính là sức hút sẵn có của những dự án đất nền trong thời buổi kinh tế đang hồi phục. Nhưng đã biết sau khi trải qua một quãng thời gian dài, những dự án khu nghĩ dưỡng, khu độ thị gắp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Dòng sản phẩm đất nền vẫn nổi trội trong ngàng bất động sản.

Dễ dàng để sở hữu với giá cả cực kì hợp lí, mục đích sử dụng cũng rất đa dạng. Các nhà đầu tư có thể để dành đợi giá đất tăng lên cao chóng mặt. Cũng như là tự do xây dựng để phù hợp với mục đích kinh doanh. Đem đến cực kì nhiều lợi nhuận lâu dài và luôn được đảm bảo.

Dấu ấn riêng biệt của đất nền thị xã Phú Mỹ

Đất nền Phú Mỹ ngoài việc sỡ hữu những lợi thế to lớn của các dự án đất nền. Nó còn mang thêm lợi thế đặc thù chỉ Phú Mỹ mới có được. Là một khu vực có vị trí đắc địa, cầu nối với mọi trọng tâm kinh tế Đông Nam Bộ. Các dự án đất nền có các nhà đầu tư lớn là các tập đoàn bất động sản hàng đầu. Kể đến như tập đoàn Đất Xanh, Hưng Thịnh, Phúc An Khang, Hodeco, Novaland,… Luôn có những vị trí dự án đất nềnngay các trung tâm quan trọng của thị xã Phú Mỹ.

Lượng dân cư sinh sống đông đúc và số di dân đến thị xã Phú Mỹ ngày càng lớn. Chắc chắn sẽ đem đến một nguồn khách hàng tiềm năng để khai thai cho các nhà đầu tư. Hay cũng là nơi cung cấp số lượng lao động chất lượng với đa số là thanh niên, công nhân cao cấp.

Tiện ích xung quanh các dự án dực kì đa dạnng và hiện đại. Chắc chắn là một điều cực kì lưu ý khi quyết định đầu tư của các nhà đầu tư tinh anh. Đi kèm với chất lượng của những dự án đất nền quy mô đồ sộ và chất lượng được đánh cực kì cao. Quy trình quy hoạchm thiết kế mặt bằng đều tuân thu theo quy trình của nhà nước. Với thiết kế đi vượt trước thời đại, trở thành những khu dân cư có lối quy hoạch làm tiêu chuẩn cho các khu vực dõi theo.

 

Nguồn: diaocbariavungtau.com

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0