Lựa chọn Đất Đỏ là ngôi nhà thứ hai: nên hay không?

Đất Đỏ – đang từng bước thay đổi từ một vùng quê hoang sơ trở thành điểm đến xu hướng “sống trọn lúc trẻ, thảnh thơi khi già”. Liệu lựa chọn Đất Đỏ là ngôi nhà thứ hai: nên hay không?

Xu hướng “Second Home” sau đại dịch

“Second Home – Ngôi nhà thứ hai” trở thành xu hướng mới sau đại dịch của khá nhiều người, mọi người muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng bình yên, trong lành để tái tạo năng lượng, tạo cảm hứng để tiếp tục làm việc. Đặc biệt, xu hướng này không còn là khẩu vị cho giới nhà giàu mà nó bắt đầu thịnh hành cho cả những người đang có khoản tiền nhàn rỗi hay tìm kiếm bất động sản (BĐS) đầu tư cho tương lai.

Sau đại dịch, Việt Nam cũng ghi nhận mức độ tìm kiếm Second Homes tăng mạnh. Song, không phải chỉ tìm một ngôi nhà để ở, mọi người quan tâm đến tính thanh khoản cùng khả năng sinh lời cao của BĐS đấy. Quan sát thị trường cho thấy, “bỏ nhà về rừng” – địa điểm lý tưởng được các nhà đầu tư quan tâm năm nhiều ở khu vực vùng ven, núi cao hay sát biển. Điểm chung của những khu vực này là không khí trong lành, hạ tầng phát triển và không quá xa trung tâm.

Vì sao chọn Đất Đỏ – điểm đến cho ngôi nhà thứ hai

Một vùng quê còn khá hoang sơ, chưa được khai phá nhiều – huyện Đất Đỏ (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đáp ứng điều kiện cần và đủ cho một cuộc sống thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi

Dưới đây là 3 lý do để Đất Đỏ trở thành ngôi nhà thứ hai:

Vị trí vàng đầu tư nghỉ dưỡng

Đất Đỏ là một trong những nơi sở hữu nhiều quỹ đất đẹp và địa chất tốt của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Huyện có khi hậu ôn hòa từ 20 đến 27 độ với nhiều khu bảo tồn, danh thắng lịch sử rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Phía Đông Nam giáp biển, Đất Đỏ được thừa hưởng nét đặc trưng của một thành phố biển với nắng chan hòa quanh năm, ít gió bão. Cùng với đó là những bãi cát trắng mịn trải dài, dòng nước trong xanh cùng đường ven biển tuyệt đẹp.

Đặc biệt, Đất Đỏ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những nguồn tài nguyên như: mạch nước ngầm, tài nguyên rừng, biển và khoáng sản… là một trong những khu vục được đánh giá có tiềm năng cho việc phát triển kinh tế biển.

Sở hữu nhiều “bàn đạp” phát triển

Sau khi khu công nghiệp Đất Đỏ 1 đi vào hoạt động đã thu hút một lượng lớn vốn đầu tư đổ về, dự báo sẽ kéo theo các dự án dân cư xung quanh và thúc đẩy BĐS nơi đay phát triển.

Song, huyện là nơi kết nối giao thông vùng toàn diện qua: cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cầu Phước An nối Cảnh Cái Mép sang Đồng Nai rồi dẫn đến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Được đầu tư hoàn thiện hệ thống sân bay : sân bay Long Thành, sân bay Gò Găng, sân bay Lộc An.

Ngoài ra, tỉnh còn cải tạo và nâng cấp tỉnh lộ 52, kết nối với quốc lộ 56 và tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Bình Châu, đây được xem là tuyến giao thông huyết mạch của huyện Đất Đỏ.

Khả năng đầu tư sinh lời

Theo nhiều đánh giá, so sánh với các huyện giáp ranh như Xuyên Mộc, Châu Đức hay Phú Mỹ thì Đất Đỏ có bảng giá tương đối “cạnh tranh” hơn. Khác với những năm trước, các công trình nơi đây chưa đủ lực để nâng tầm giá trị BĐS nhưng hiện tại với nhiều dự án/ công trình được quy hoạch bài bản, pháp lý vững chắc – Đất Đỏ đã trở thành một trong những lựa chọn “xuống tiền” hàng đầu.

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0