Hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Phong thủy hiện nay đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặt biệt là phong thủy nhà ở. Hiện nay, nhiều gia chủ sinh năm 1984 (Giáp Tý) vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn hướng nhà phù hợp với mệnh tuổi. Dưới đây sẽ là tổng hợp một số thông tin hữu ích về hướng nhà của tuổi Giáp Tý:

Sơ lược về năm sinh 1984

  • Năm sinh dương lịch: 1984
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tý
  • Quẻ mệnh: Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Kim – Hải Trung Kim – Vàng trong biển
  • Màu sắc tương sinh: vàng sậm, nâu đất, xám, trắng, ghi
  • Màu sắc tương khắc: đỏ, cam, hồng, tím

Tư vấn hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Nắm vững kiến thức về hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984 sẽ giúp gia chủ không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn tăng cường sinh khí và gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể như sau:

Hướng nhà hợp gia chủ nam

Tây Bắc: Giúp gia chủ nam thu hút tài lộc, danh tiếng, gặp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tốt trên con đường sự nghiệp.

Đông Bắc: Gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, tình cảm.

Tây: Củng cố sức mạnh tinh thần, giúp gia chủ thành công đặc biệt là con đường thi cử

Tây Nam: Giúp gia chủ gặp được quý nhân. cải thiện sức khỏe và sống thọ.

Hướng nhà hợp gia chủ nữ

Tây Bắc: Giúp gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 cải thiện sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Đông Bắc: Mang lại tinh thần tốt, đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống và may mắn trong thi cử.

Tây: Củng cố các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là các mối quan hệ gia đình và tình cảm.

Tây Nam: Hướng nhà này thu hút vận khí tốt lành, đem đến thành công trong sự nghiệp và con đường thăng tiến.

Bên cạnh đó, lưu ý gia chủ sinh năm 1984 cần tránh những hướng nhà tương khắc sau: hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam. Điều này không chỉ giúp gia chủ thu hút vận khí tốt mà còn tránh những tác động xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách bày trí không gian nhà tuổi Giáp Tý 1984

Hướng cửa chính theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ tuổi này có quẻ mệnh Tây Tứ mệnh, phù hợp với các hướng sau: Tây Bắc, Tây nam, Đông Bắc và Tây. Xung khắc với các hướng Đông, Nam, Đông Nam, Bắc có thể tác động tiêu cực đến mối quan hệ của các thành viên trong nhà.

Trường hợp gia chủ có hướng cửa chính không hợp thì có thể xây dựng cửa phụ trong nhà theo hướng tương sinh với tuổi. Ngoài ra, chủ nhà sinh năm 1984 cũng có thể sử dụng thảm có màu vàng, nâu (màu tương sinh với tuổi) để đảm bảo phong thủy cho không gian sống.

Đối với các căn hộ chung cư, hướng cửa chính sẽ được xác định bằng hướng ban công.

Hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ nên đặt để khu vực thờ cúng theo hướng chính của nhà ở, bao gồm các hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Bàn thờ luôn là một trong những khu vực được gia chủ coi hướng rất kỹ lưỡng vì nó vô cùng linh thiêng. Do vậy, cần tránh bố trí khu vực bàn thờ ở các hướng tương khắc tuổi Giáp Tý 1984.

Hướng phòng khách theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây là những hướng giúp ngôi nhà tăng vận khí tốt, thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng màu trắng – là màu hợp mệnh Kim để làm tone màu chủ đạo. Gam màu nhẹ nhành sẽ mang lại cảm giác tươi sáng, lạc quan và tích cực cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984.

Hướng bếp theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ nên đặt bếp nấu tại hướng Đông, Nam, Đông Nam, Bắc và nhìn về hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc hoặc hướng Tây. Đặt bếp tại các hướng tương khắc này có ý nghĩa sẽ thiêu đốt đi những điều không tốt trong nhà.

Bên cạnh đó, cấm kỵ đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình. Đồng thời, không nên đặt bếp dưới xà ngang, bởi theo quan niệm phong thủy, điều này có thể gây hao hụt của cải trong gia đình.

Hướng phòng ngủ theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Theo phong thủy, phòng ngủ cũng là một trong những khu vực có tác động lớn đến sức khỏe và vận mệnh của gia chủ. Mệnh Kim, Thổ sinh Kim, do đó vị trí phòng ngủ và hướng giường ngủ tốt nhất được đặt tại hướng: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây.

Bên cạnh đó, gia chủ nên chọn những tone màu tương sinh (như vàng, nâu) và hạn chế sử dụng các gam đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa trong không gian nghỉ ngơi (do Hỏa, Kim xung khắc).

Hướng phòng vệ sinh theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Phòng vệ sinh là khu vực có thể sản sinh nhiều âm khí không tốt cho sức khỏe của gia đình. Vì vậy, gia chủ nên đặt phòng vệ sinh tại các hướng xấu như Đông, Nam, Đông Nam, Bắc và nhìn về hướng tốt để hạn chế những điều tiêu cực có thể xảy ra trong nhà.

Tuyệt đối không đặt phòng vệ sinh ở chính giữa nhà hoặc đối diện cửa chính vì điều này ảnh hưởng đến nội khí của cả nhà ở, ngăn chặn hấp thu vận khí tốt. Một vị trí khác mà gia chủ cần tránh là đặt nhà vệ sinh đối diện với bếp, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc gia đình.

Hướng bàn làm việc theo hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984

Bên cạnh các phòng chính của ngôi nhà, bàn làm việc cũng đóng vai trò quan trọng trên con đường sự nghiệp và công danh của gia chủ tuổi Giáp Tý. Người tuổi này nên lựa chọn đặt bàn làm việc tại các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây, giúp thu hút nhiều phúc khí, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, gặt hái nhiều thành công.

Hơn nữa, gia chủ sinh năm 1984 nên sử dụng bàn làm việc có dạng hình chữ nhật hoặc hình tròn với các màu vàng hoặc trắng. Đây đều là những màu sắc tương sinh, tương hợp với tuổi Giáp Tý, giúp đem lại vượng khí cho chủ nhân ngôi nhà.

Ngoài ra, chủ nhà cần lưu ý không bố trí bàn làm việc có cửa sổ phía sau; hoặc đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Theo quan niệm phong thủy, những vị trí này thường gây ảnh hưởng xấu tới tinh thần và năng suất làm việc của người tuổi Giáp Tý.

>>> Xem Thêm:

Thị trường lạm phát cao ảnh hưởng tới thị trường Bất động sản như thế nào?

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0