[Hayhomes] Các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án ID Junction

ID Junction là khu đô thị “sống xanh” có quy mô hơn 40,7 ha thuộc chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Long Thành Riverside (thuộc Tây Hồ Group) với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Dự án ID Junction nằm trong khu vực “Tam giác vàng của logistics” tương lai của miền Nam, nơi đây mở ra các cơ hội kết nối giữa các tỉnh thành, nội địa và Quốc tế. Mật độ xây dựng gộp toàn khu tối đa 35 % và có đến hơn 40% tổng diện tích là cây xanh và mặt nước; tầng cao xây dựng tối đa cho công trình hỗn hợp 15 tầng, nhà chung cư 7 tầng, nhà thấp tầng 3 tầng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 650 căn nhà phố, biệt thự và 2.000 căn hộ, đáp ứng cho khoảng 11.000 – 12.000 người sinh sống. Nhà đầu tư đang sở hữu sản phẩm giàu tiềm năng sinh lời kép đến từ một Khu đô thị đẳng cấp

Không chỉ là một sản phẩm đầu tư sinh lời hot nhất tại Long Thành – Đồng Nai, ID Junction còn mang những tiện ích, môi trường sống tiện nghi, sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt, Chủ đầu tư Tây Hồ Group vừa đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm tại dự án ID Junction hiện nay:

ID Junction Long Thành – khu đô thị “sống xanh”

[Hayhomes] Các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án ID Junction

  • Tên dự án: ID Junction
  • Vị trí: Phạm Văn Đồng, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Long Thành Riverside
  • Đơn vị phát triển: Tây Hồ Group
  • Loại hình:Nhà ở riêng lẻ; nhà ở chung cư; công trình công cộng, thương mại – dịch vụ…
  • Quy mô: 40,7ha gồm 650 nhà thấp tầng và 2,000 căn hộ cao tầng
  • Quy hoạch: B+H /
  • Hạ tầng: Aurecon
  • Thiết kế cảnh quan: Plandscape ThaiLand
  • Pháp lý hoàn chỉnh: Có Quyết định số 2527/QĐ-UBND về việc duyệt Nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng

Tặng quà khi sở hữu sản phẩm tại dự án:

  • Tặng cặp vé máy bay khứ hồi tham quan dự án trong 1 năm đối với khách hàng ở xa (*)
  • Mua 1 căn Bliss/Infinity tặng Ipad trị giá 20tr
  • Mua 2 căn chiết khấu 5 chỉ vàng
  • Đặc biệt, khách hàng mua từ 3 căn trở lên sẽ được hưởng chiết khấu 3 lượng vàng

(*) Khách hàng có hộ khẩu và địa chỉ liên hệ từ Đà Nẵng trở ra

Chương trình kết nối khách hàng mới:

Nhằm kết nối các khách hàng mới, CĐT có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng giới thiệu sản phẩm tại dự án ID Junction:

  • Chiết khấu 1% dành cho khách hàng giới thiệu khách mới
  • Chiết khấu 0.5% dành cho khách hàng mới được giới thiệu

(Áp dụng đối với khách hàng có booking từ ngày 11/09/2021 trở đi)

Chiết khấu dành cho khách hàng tại khu vực:

Đối với khách hàng hiện tại đang sinh sống tại các khu công nghiệp và cụm cảng gần khu vưc dự án ID Junction Long Thành sẽ được nhận giá trị chiết khấu 25tr/sản phẩm (Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ Hayhomes )

Những lý do nên đầu tư vào dự án ID Junction Long Thành

Vị trí “Tam giác vàng Logistics” tương lai của miền Nam Bộ

Đón đầu làn sóng phát triển hạ tầng, Tây Hồ Group đã phát triển dự án ID Junction – ngay tại vị trí đắc địa để thu hút nhà đầu tư và công dân toàn cầu đó là “Tam giác vàng logistics” được hình thành bởi nút giao cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây với Quốc lộ 51, cảng hàng không Quốc tế mới Long Thành và cảng nước sâu Quốc tế Thị Vải – Cái Mép.

[Hayhomes] Các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án ID Junction

Đặc biệt, ID Junction hưởng lợi từ dự án sân bay tỷ đô Long Thành, đây là công trình có những tác động mạnh đến thị trường bất động sản Long Thành thời gian qua. Mới đây, “cộng hưởng” thêm thông tin đưa Long Thành lên thành phố vào năm 2030 càng tiếp thêm nhiệt và tạo đà cho bất động sản khu vực tiếp tục bứt phá ấn tượng.

Pháp lý dự án rõ ràng, minh bạch

Ngày 13/08/2019: Dự án ID Junction Long Thành được phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 Khu dân cư theo quy hoạch tại thị trấn Long Thành, huyện Long tại Quyết định số 2527/QĐ-UBND của UBND tỉnh Đồng Nai

Ngày 12/12/2019: Dự án ID Junction Long Thành được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu dân cư theo quy hoạch tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành tại Quyết định số 4092/QĐ-UBND của UBND tỉnh Đồng Nai.

Ngày 09/02/2021: UBND tỉnh Đồng Nai quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho Công ty Cổ phần Long Thành Riverside để sử dụng vào mục đích đầu tư xây dựng khu dân cư theo quy hoạch tại Quyết định số 567/QĐ-UBND

Ngày 24/03/2021: Khu đô thị ID Junction Long Thành được Công ty cổ phần Long Thành Riverside – công ty thành viên của Tập đoàn Tây Hồ tổ chức khởi công.

Ngày 06/05/2021: Tập đoàn Tây Hồ tổ chức ra mắt dự án Khu đô thị ID Junction.

Chủ đầu tư dự án uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Long Thành Riverside là chủ đầu tư của khu đô thị ID Junction, đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp ở lĩnh vực bất động sản tập trung ở khu vực Đồng Nai. Với dự án lần này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý với quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng và đã khởi công dự án vào ngày 24/3/2021.

Khu đô thị ID Junction được phát triển bởi đơn vị chính là Tập đoàn Tây Hồ, tiền thân là chi nhánh TP.HCM của Công ty Tây Hồ – trực thuộc Tổng Cục công nghiệp Quốc Phòng – Bộ Quốc Phòng. Với kinh nghiệm hơn 27 năm ở lĩnh vực phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại các tỉnh của khu vực Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai.

Với định hướng phát triển các sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường, Tập đoàn Tây Hồ luôn tiên phong với các dòng bất động sản giàu tính cộng đồng, hài hòa với thiên nhiên, kiến tạo một cuộc sống hiện đại văn minh nhưng vẫn giữ được không gian sống trong lành

Bất động sản Long Thành đang có đột phát từng ngày

Theo định hướng phát triển đến năm 2025, Long Thành sẽ nâng cấp lên đô thị loại IV, đến năm 2030, sẽ trở thành đô thị loại III, hướng khu vực này trở thành một thành phố năng động và xây dựng vùng kinh tế chủ lực của tỉnh. Với vị trí có khả năng kết nối mạnh mẽ giữa khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

[Hayhomes] Các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án ID Junction

Kinh tế khu vực:

Long Thành ở giai đoạn 2030 – 2040 sẽ hướng khu vực trở thành trung tâm đô thị – công nghiệp hiện đại, trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao. Cụ thể, Long Thành phân chia thành 5 phân vùng rõ ràng, bao gồm:

Vùng thị trấn Long Thành mở rộng thêm khu phức hợp công nghiệp – đô thị dịch vụ;

Khu dịch vụ thương mại – hỗn hợp phía Tây của huyện;

Vùng đô thị Bình Sơn;

Vùng đô thị chức năng đặc thù sân bay Long Thành;

Vùng công nghiệp đô thị – nông nghiệp công nghệ cao phía Nam sân bay Long Thành.

Từ 2 yếu tố trên, tạo nên cơ sở để bất động sản của Long Thành ngày càng phát triển hơn. Nguồn lao động đa quốc gia từ sân bay Long Thành sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, chủ yếu ở nhóm chuyên gia và kỹ sư, nhu cầu về các loại hình như đất nền, căn hộ, nhà liền kề cũng sẽ theo chiều hướng tích cực, đưa Long Thành trở thành điểm đến tiềm năng cho quý nhà đầu tư.

Hạ tầng hoàn thiện mạnh mẽ:

Long Thành đang là khu vực nổi bật của Đồng Nai nhờ vào hệ thống giao thông đồng bộ từng ngày. Nhiều tuyến đường cao tốc huyết mạch phải kể đến như

Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây;

Cao tốc Bến Lức – Long Thành;

Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu;

Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Vành đai 4;

Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây,..

Đặc biệt phải kể đến dự án sân bay quốc tế Long Thành đang triển khai giai đoạn 1, được thiết kế với công suất khủng, dự báo sẽ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy giao thông và giao thương khu vực.

Dự án ID Junction Long Thành – BĐS Hayhomes

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0