Chuyên mục mổ xẻ Thị trường BĐS Quận 12 có gì đặc biệt?

Bức Tranh Toàn Cảnh Thị Trường BĐS Q12 

Quận 12 là một quận ven thành nội thuộc khu đô thị Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, nằm tiếp giáp các quận Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Hóc Môn và được chia thành 11 phường. Dựa theo số liệu thống kê được cập nhất cuối năm 2020 – đầu năm 2021, Q12 có dân số đông đứng thứ 3 tại TP.HCM, chỉ số đô thị hóa nhanh, đồng thời là quận có quỹ đất dồi dào. Đây được xem là yếu tố thuận lợi làm gia tăng “sức nóng” và “khuôn mặt” mới cho thị trường BĐS khu vực này.

Bất động sản quận 12 hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông - VnExpress Kinh doanh

Thời gian qua, Quận 12 đã có cuộc bứt phá khi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm của khu vực được đầu tư phát triển và đã đi vào vận hành tạo đà cho “làn sóng” đầu tư đang đổ dồn về đây khiến cho bất động sản khu vực kỳ vọng tăng trưởng cao.

Đặt biệt, trong thời buổi vật giá lên cao và đất được ví như “vàng” hiện nay thì giá đất Q12 vẫn còn được xem là khá “mềm” so với nhiều khu vực khác. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố rẻ thì bất động sản Q12 vẫn còn những điểm sáng khác khiến cho khu vực này ngày càng hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư như:

Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện: Dù cách khá xa khu vực trung tâm Q1, Q3 nhưng hạ tầng cơ sở và giao thông ở Q12 ngày càng được hoàn thiện và ngày càng thuận lợi hơn cho việc đi lại của cư dân. Cụ thể nhất là sắp tới khi dự án tàu điện Metro hoàn thành thì Q12 sẽ là trạm cuối kết nối với chợ Bến Thành Q1. Điều này sẽ làm bất động sản nơi đây tăng thêm ít nhất là 10%.

Quỹ đất trống Q12 vẫn còn nhiều và đang trong quá trình quy hoạch. Điều này tạo điều kiện cho những người thu nhập trung bình có được cơ hội sở hữu được một ngôi nhà khang trang ở khu vực này.

Nhiều dự án lớn đang được triển khai với những chủ đầu tư uy tín và sản phẩm đa dạng từ những khu biệt thự, căn hộ cao cấp đến căn hộ giá rẻ,…phù hợp với nhiều mục đích và phân khúc khách hàng khác nhau từ thuê, mua để ở hoặc đầu tư,…

👉👉👉HAY RIVERSIDE: Gam màu lý tưởng cho mọi nhà! 👈👈👈

Hay Riverside

Trong đầu tháng 7 vừa qua, HAYHOMES đã giới thiệu ra thị trường Khu Nhà Phố Hay Riverside với phiên bản giới hạn chỉ 17 căn nhà phố liền kề với view bờ kè sông Vàm Thuật ngay Trung tâm Quận 12, địa chỉ: 268/10 đường Tô Ngọc Vân, Quận 12 – 268/12 đường Tô Ngọc Vân, Quận 12 – 268/14 đường Tô Ngọc Vân, Quận 12 – 268/14 đường Tô Ngọc Vân, Quận 12 – 268/12 đường Tô Ngọc Vân, Quận 12, Tp.HCM.

BĐS Quận 12

Mâm cúng khai trương đầu Tháng 7 (15 Âm Lịch) – Buôn may bán đắt tại Khu Nhà Phố HAY Riverside

HAY Riverside được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách tân cổ điển châu Âu, đầy đẳng cấp với diện tích cơ bản từ 58.4 – 122m2 bao gồm: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, Tum sẽ đáp ứng tối đa nhất công năng sử dụng cho Quý khách Hàng.

Nhà mẫu hoàn thiện full nội thất – HAY Riverside

Ngân hàng BIDV, TPbank, VIB, PGBank hỗ trợ cho khách hàng vay lên đến 70%.

Ngoài không gian sống đẳng cấp và những sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, điểm thu hút nhà đầu tư lựa chọn HAY Riverside chính là pháp lý hoàn toàn minh bạch, sổ riêng từng căn, công chứng trong ngày, sở hữu lâu dài. Đây chính là điểm then chốt khiến cho khách hàng hoàn toàn an tâm khi chọn lựa nơi đầu tư và an cư bền vững.

Với mức giá chỉ từ 4,9 Tỷ/căn, đây được nhiều nhà đầu tư đánh giá là mức giá cạnh tranh và tốt trong cùng phân khúc.

Ngoài ra, với sức bật về hạ tầng tại Quận 12 cùng sự khan hiếm về quỹ đất và nguồn cung ra thị trường bất động sản liền thổ. HAY Riverside hứa hẹn sẽ là lời giải đáp hoàn hảo cho hành trình sống đẳng cấp và đầu tư bền vững.

Hayhomes

Thúy Vy

Có thể bạn quan tâm:

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0