Chất sống xanh đẳng cấp của cư dân LUMIÈRE Boulevard

Với thiết kế gần gũi thiên nhiên, LUMIÈRE Boulevard (nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park) mang tới cho cư dân cuộc sống thư thái và tiện nghi như một kỳ nghỉ dưỡng nơi “resort 5 sao” giữa lòng TP. Thủ Đức.

Chất sống đẳng cấp “trong tĩnh tại - ngoài tiện nghi” của cư dân LUMIÈRE Boulevard

“Trạm sạc” cho sức khỏe thể chất và tinh thần

Theo tính toán của chuyên gia, với mật độ cây xanh chỉ từ 0,5 – 1m2/người cùng tốc độ phát triển như hiện nay, TP.HCM phải mất ít nhất 6.500 năm mới phủ xanh hết 10.000 hecta đất công viên theo quy hoạch.

Tuy nhiên, có một nơi ngay giữa lòng thành phố mới Thủ Đức, cư dân sẽ được hưởng thụ ngay một “thiên đường xanh” thực sự. Đó là “thành phố xanh” Vinhomes Grand Park với Đại công viên 36 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, lớn gấp 3,6 lần diện tích công viên Tao Đàn và gấp 2,2 lần diện tích Thảo Cầm Viên.

Tọa lạc nơi “trái tim” đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard không những được hưởng trọn vẹn “lá phổi xanh” từ công viên 36ha mà còn mang tới cho cư dân chất sống xanh “vượt chuẩn” với kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Tại TP. HCM, hiếm có không gian sống được phủ xanh tứ phía như LUMIÈRE Boulevard: phía trước, phía sau, bên trên, bên dưới, nơi đâu cũng phủ kín một màu xanh ngập tràn sức sống. Chủ đầu tư Masterise Homes đã mang 24 khu vườn xanh “treo” trên các tòa nhà, phủ xanh nội khu tạo nên không gian xanh với tổng diện tích lên tới 4 hecta dự tính có khả năng tạo ra 125 triệu lít khí oxy mỗi năm.

Chất sống đẳng cấp “trong tĩnh tại - ngoài tiện nghi” của cư dân LUMIÈRE Boulevard - Ảnh 1.

Tầm view mãn nhãn giữa thiên nhiên an lành cho cuộc sống cân bằng lý tưởng

Mỗi sáng thức giấc, cư dân LUMIÈRE Boulevard được ngắm trọn bình minh, hít thở bầu không khí tươi mới mang theo làn gió mát lành từ công viên 36ha, hồ điều hòa và sông Đồng Nai, sông Tắc, kênh Bà Dì để nạp đầy năng lượng, bắt đầu một ngày mới tràn hứng khởi.

Khi hoàng hôn xuống, trở về LUMIÈRE Boulevard là hành trình trở về với thiên nhiên, xua tan bao muộn phiền, mệt mỏi. Môi trường tinh khiết cùng lối sống văn minh là “trạm sạc” cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Đặc biệt, cư dân của LUMIÈRE Boulevard còn được tận hưởng đặc quyền di chuyển “xanh” với hệ thống xe buýt điện không khói thải VinBus đã chính thức đi vào vận hành, kết nối đại đô thị với các khu vực quan trọng của thành phố.

Không gian resort tiện nghi ngay tại nhà

Ngoài không gian xanh đắt giá, hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” riêng có của Vingroup cũng góp phần tạo nên phong cách sống khác biệt tại LUMIÈRE Boulevard: sinh thái, tĩnh tại mà tiện nghi, thời thượng; thư thái, an nhiên nhưng cũng không kém phần sôi động, khỏe khoắn.

Các cư dân tại LUMIÈRE Boulevard luôn được thỏa mãn nhu cầu ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall; được an tâm chăm sóc sức khỏe theo chuẩn quốc tế tại BVĐK Vinmec; trong khi các cư dân nhí sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng cao tại hệ thống trường liên cấp Vinschool.

Chất sống đẳng cấp “trong tĩnh tại - ngoài tiện nghi” của cư dân LUMIÈRE Boulevard - Ảnh 2.

Tiện ích “chuẩn” 5 sao nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Không những thế, ngay trước thềm các căn hộ, chủ đầu tư còn dày công kiến tạo một loạt những tiện ích đặc quyền để cư dân không phải ra khỏi khuôn viên mà vẫn được tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng 5 sao tại gia.

Bên trong LUMIÈRE Boulevard, những khu vườn kỳ diệu cùng vườn thảo mộc mở ra một không gian thảnh thơi cho cha mẹ, một thế giới khám phá đa sắc màu cho con, một điểm vui chơi, thư giãn lý thú cho cả gia đình. Ngoài ra, khu rạp chiếu phim ngoài trời cũng là nơi cư dân có thể thư giãn cùng bạn bè, người thân bằng những bộ phim thú vị mà không cần phải đến rạp.

Chất sống đẳng cấp “trong tĩnh tại - ngoài tiện nghi” của cư dân LUMIÈRE Boulevard - Ảnh 3.

Tiện ích đặc quyền cho cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày

Điểm nhấn ấn tượng ở trung tâm của 5 tòa căn hộ giúp LUMIÈRE Boulevard nhanh chóng chinh phục các khách hàng khó tính là hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic kết hợp với hồ Jacuzzi spa thuỷ lực vốn chỉ có ở những resort xa hoa. Tiện ích đặc quyền không những giúp cư dân thư giãn, tái tạo sức khỏe mỗi ngày mà còn làm nên trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời suốt 365 ngày/năm.

Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard càng sôi động, khỏe khoắn hơn với hàng loạt tiện ích thể thao đẳng cấp để cư dân có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi như: phòng tập gym hiện đại chuẩn quốc tế, khu vực thể thao ngoài trời… Đặc biệt, với khu thể thao thực tế ảo đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cư dân có thể trải nghiệm các bộ môn thể thao yêu thích ngay tại nơi mình sống trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Giữa nhịp sống hối hả hiện nay, một không gian sống thư thái trong mọi khoảnh khắc, yên bình đến từng phút giây được xem như “kho báu” mà các cư dân đô thị đang đổ xô đi tìm. Trong bối cảnh đó, sự hợp tác kinh doanh của hai “ông lớn” Vinhomes và Masterise Homes hứa hẹn sẽ đưa LUMIÈRE Boulevard tới gần hơn với thị trường.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard sẽ được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

– Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

– Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

– Tặng 3 năm phí quản lý

Nguồn: CafeBiz

Có thể bạn quan tâm:

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0