Cây xăng đông nghẹt giữa trưa nắng vì sợ tăng giá

Trước thông tin hàng loạt cây xăng đóng cửa, giá xăng có thể tăng cao trong chiều. Người dân Tp.HCM đội nắng tranh thủ đi đổ xăng đầy bình.

Cây xăng Petrolimex đông nghẹt

Trưa ngày 11/02, trên các tuyến đường chính từ Q.1, Q3, Q.5 tới Q.10 các trạm xăng xe ra vô liên tục bất chấp cái nắng giữa trưa. Nhân viên nhiều nơi chia sẽ hôm nay không được nghỉ trưa vì từ sáng đến giờ không thời gian nào ngớt khách. Lượng khách tăng khoảng hơn 30% so với ngày bình thường, trong đó xe ô tô tăng vọt đặc biệt là loại xe biển vàng.

“Làm nghề như chúng tôi di chuyển nhiều, đổ đầy bình một lần ít nhất cả triệu đồng. Nếu xăng tăng cả ngàn đồng một lít thì tranh thủ một chút vậy cũng tiết kiệm vài chục ngàn đồng, bằng cả bữa ăn hay cuốc xe nên phải tranh thủ thôi. Thời buổi này kiếm tiền đâu có dễ, nên tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó” – anh Nguyễn Văn Tuấn, tài xế xe công nghệ tâm sự.

Cây xăng trên đường Hùng Vương Quận 10

Cây xăng trên đường Nguyễn Chí Thanh Quận 10

Vòng xoay ngã bảy Lý Thái Tổ

Một doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu phía nam dự báo giá xăng trong nước chiều nay (11/02) có thể tăng từ 1.000 – 1.300 đồng/lít, dầu tăng cao nhất 1.000 đồng/lít. Tuy nhiên, vị này cho hay, mức tăng có thể thấp hơn nếu cơ quan điều hành tăng chi quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Theo Thanhnien.vn

>>> https://hayhomes.vn/blog/dien-gia-do-thuy-duong-nau-pho-day-cho-toi-triet-ly-song/ <<<

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0