Biệt phủ rộng 10.000m2 của Lý Nhã Kỳ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Biệt phủ Trần Lê Gia rộng 10.000 m2 của Lý Nhã Kỳ tại Bà Rịa – Vũng Tàu, tái hiện không gian làng quê Bắc Bộ. Nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng nữ diễn viên.

Lý Nhã Kỳ khánh thành biệt phủ kiêm đền thờ gia đình ở quê nhà Bà Rịa – Vũng Tàu, “kiều nữ triệu đô” cho biết công trình là món quà cô dành tặng mẹ, vì đây là tâm nguyện cả đời của bà”. Phủ Trần Lê Gia là công trình được cô xây dựng để bày tỏ lòng tôn kính của mình với gia tộc, với các bậc tiền nhân.

Bên cạnh danh xưng “kiều nữ triệu đô, Lý Nhã Kỳ còn là Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam (2011-2012)

“Tôi biết con xây phủ nhưng không biết nó lớn đến thế này. Kỳ là đứa con có hiếu, tài giỏi, khiến người làm mẹ như tôi rất hạnh phúc” – Mẹ Lý Nhã Kỳ nói đầy tự hào.

Phủ Trần Lê Gia được Lý Nhã Kỳ cùng toàn bộ nhân viên, công nhân xây dựng ngày đêm trong suốt ba tháng, và được hoàn tất vào ngay dịp rằm tháng bảy – lễ Vu Lan báo hiếu.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô yêu văn hóa, kiến trúc truyền thống, nên xây dựng nhà rường (một loại kiến trúc cổ, ra đời vào khoảng thế ký XVII) ba gian, kết cấu bằng gỗ, lợp ngói lát gạch đỏ. Người đẹp còn cho đào ao sen, trồng cây để tái hiện lại không gian làng quê Bắc Bộ.

Thông tin từ một người bạn thân của cô cho biết, phủ Trần Lê Gia rộng 10.000m2, có giá hàng triệu USD. Phủ có màu chủ đạo là đỏ, trắng, được bao vây bởi nhiều cây xanh và những bức tường gạch đỏ xây tay mỹ thuật.

Từ cổng chính nhìn vào, phủ có 2 gian nhà chính và 1 khu đón khách. Trong đó, một gian là thời Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ Trần, Lê. Gian thứ 2 là gian ở dành cho gia đình. Gian thứ 3 là khu đón khách, nữ diễn viên dành để đãi tiệc và trò chuyện cùng bạn bè.

Trên khu đất rộng 10.000m2, ngoài việc “người đẹp” cho đào ao sen, cô còn cho trồng nhiều cây cổ thụ quý hiếm cùng nhiều cây ăn quả xum xuê.

Trong ngày khánh thành, nhiều nghệ sĩ đã đích thân lái xe đến chúc mừng cô như Nguyễn Hưng, Thanh Bạch, Đại Nghĩa, S.T Sơn Thạch, Nam Thư, diễn viên Quốc Cường, MC Nhật Trường, nhà thiết kế áo dài Anh Thơ…

>>> Xem thêm:

  1. Đầu tư tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành
  2. Siết chặt phân lô bán đất tại Bà Rịa Vũng Tàu
  3. Top 10 công ty Bất động sản uy tín 2022 theo Vietnam Report

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0