Vì sao nên đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ – BRVT?

Đầu tư bất động sản Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) được xem là bài toán an toàn, có giá trị kinh tế bền vững lâu dài. Nơi đây được đánh giá có tiềm lực phát triển lớn trong tương lai và dự kiến trở thành thành phố cảng biển mới.

Vì sao Phú Mỹ trở thành địa điểm đáng đầu tư hiện nay?

Phú Mỹ (Vũng Tàu) là địa điểm mới, được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Thị trường nơi đây được đánh giá có tiềm lực phát triển cả về kinh tế, du lịch, công nghiệp.

“Bát giác kim cương” phát triển kinh tế 

Vì sao nên đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ hiện nay

Như đã nhận định, Phú Mỹ (Vũng Tàu) cùng với 7 tỉnh thành khác ở khu vực phía nam gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Long An sẽ trở thành “bát giác kim cương”. Nơi đây dự kiến sẽ phát triển mạnh về kinh tế – du lịch, trở thành siêu đô thị có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ 

Phú Mỹ được đánh giá là địa điểm sở hữu hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ, có quy mô lớn trên cả nước. Hàng loạt dự án chiến lược nhằm kết nối thị xã Phú Mỹ với các khu vực khác phía Nam như:

  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
  • Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành
  • Quốc lộ 51
  • Cầu Phước An
  • Đường Long Sơn – Cái Mép

Thị trường phát triển bền vững 

Dù đại dịch Covid đang trong giai đoạn căng thẳng nhưng Phú Mỹ vẫn được đánh giá cao, phát triển kinh tế bền vững sau đại dịch. Trong đó, tỷ trọng công nghiệp – thương mại – dịch vụ đạt đến 75%, tạo tiền đề nâng tầm đô thị.

Tiềm năng đầu tư bất động sản Phú Mỹ

Không phải nơi nào cũng sở hữu nhiều yếu tố hội tụ về nội lực và ngoại lực cộng hưởng như ở Phú Mỹ. Về nội lực thì công nghiệp và cảng biển đang là lợi thế của Phú Mỹ. Ngoại lực là các dự án trọng điểm như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, sân bay Long Thành đang từng bước triển khai theo kế hoạch.

Nhiều khu công nghiệp và cụm công nghệ cao

Thị xã Phú Mỹ có diện tích khoảng 33.300 hecta, nhưng có tới gần 10.000 hecta (~30%) dành cho công nghiệp

  • KCN nhẹ Mỹ Xuân A
  • KCN nhẹ Mỹ Xuân A2
  • KCN nhẹ Mỹ Xuân B
  • KCN nhẹ Mỹ Xuân B2
  • KCN Phú Mỹ 1
  • KCN Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 2 mở rộng
  • KCN Phú Mỹ 3
  • KCN Cái Mép

Cảng biển nước sâu

  • Cảng Phú Mỹ là cảng biển nước sâu đầu tiên của khu vực phía Nam. Trong đó, cảng Cái Mép – Thị Vải nằm ở vị trí chiến lược, trên tuyến giao thông quốc tế Hong Kong – Singapore.
  • Bao gồm 35 bến cảng thuộc Tân Cảng Cái Mép – Thị Vải và Cảng Cái Mép Hạ. Tổng diện tích 1.200ha.
  • Cái Mép – Thị Vải là cảng biển lớn thứ 19 trên thế giới, có khả năng tiếp nhận tàu 200.000 tấn.
  • Khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế. Là 1 trong 6 cảng có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

phu my

Hệ thống giao thông hoàn thiện

  • Loạt tuyến đường đã được mở rộng để kết nối thuận tiện với các vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam như: Tuyến quốc lộ 51, quốc lộ 56 và hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
  • Đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nam bộ.
  • Đường cao tốc xuyên Á đã và đang hoàn thiện là yếu tố giúp kết nối giao thương cho địa phương này. Thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS công nghiệp nói chung, BĐS nhà ở nói riêng tại khu vực này.

Phú Mỹ hứa hẹn sẽ trở thanh điểm thu hút hàng ngàn chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước về đây sinh sống, làm việc. Vậy nên đầu tư bất động sản Phú Mỹ sẽ mang lại giá trị bền vững so với những khu vực trong tỉnh và những vùng lân cận.

Bất động sản Phú Mỹ sẽ tăng đều trong tương lai 2021 đến năm 2025

 5 lý do bất động sản Phú Mỹ tăng giá đều đến 2025

LÝ DO THỨ NHẤT :

Đây không chỉ là khu vực duy nhất của thị trường phía Nam được đầu tư đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ – Không – Sắt mà còn có lợi thế kế cận sân bay Quốc tế Long Thành đã khởi công (giai đoạn 1).
Cùng với sân bay Long Thành , thì đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, đường cao tốc xuyên Á đã và đang hoàn thiện là yếu tố giúp kết nối giao thương cho địa phương này.

Cao Tốc Biên Hòa

Phú Mỹ là vị trí vàng với thời gian di chuyển đến sân bay khoảng 20 phút và là nơi hội tụ hệ thống cảng Cái Mép – Thị Vải (nằm trong top 20 cảng biển lớn nhất thế giới), cùng 9 khu công nghiệp tập trung với 261 dự án hoạt động với tổng vốn đầu tư hơn 16,3 tỉ USD. Chính vì lý do này đã khiến thị trường BĐS nơi đây rục rịch vào đầu năm 2021.

LÝ DO THỨ HAI :

Thủ tướng chính phủ phê duyệt chủ trương bổ sung 450ha phát triển khu công nghiệp trên địa bàn Phú Mỹ.
Dự án khu công nghiệp ứng dụng công nghệ cao – đô thị – dịch vụ tại phường Hắc Dịch với quy mô lên tới 600 ha sẽ triển khai vào năm 2022 kỳ vọng sẽ là điểm nhấn thu hút khoảng 3 tỷ USD vốn đầu tư, giải quyết việc làm cho khoảng 10.000 lao động chất lượng cao về đây làm việc.

Phối Cảnh Khu Công Nghệ Cao Hắc Dịch

Khu Công Nghệ Cao Hắc Dịch có quy mô gấp 2 lần khu công nghệ cao Quận 9 và các cụm KCN phụ trợ khác. Nơi đây được đánh giá là nơi có triển vọng phát triển kinh tế khu vực và ngày càng phát triển lớn mạnh. Đây dự báo sẽ là lực cầu rất lớn cho thị trường bất động sản trong tương lai.

LÝ DO THỨ BA :

Phần lớn quỹ đất khu vực Phú Mỹ được qui hoạch là trung tâm văn hoá, trường học, y tế, cơ quan hành chính, công viên nên quỹ đất ở khá khan hiếm.
Chính vì lý do của sự khan hiếm này cũng đã tạo nên sự thúc đẩy tăng giá.

Quy Hoạch Phú Mỹ Đến 2030

LÝ DO THỨ TƯ :

Giá đất nơi đây so với các thị trường lân cận Tp.HCM còn khá mềm, theo đó khả năng sinh lời còn cao. Trong khi đó, được hưởng lợi thế của loạt khu công nghiệp đã hiện hữu, lấp đầy trên địa bàn cho nên nhu cầu mua ở thực gia tăng mạnh mẽ ở thị trường này những năm gần đây.

Xem ảnh nguồn
Việc khởi công sân bay Long Thành. Nếu BĐS sát sân bay giá đã tăng cao thì vùng phụ cận như Phú Mỹ, Nhơn Trạch… lại rơi vào điểm ngắm của NĐT vì giá còn ở ngưỡng mềm (rẻ hơn hẳn 50% so với giá gần sát sân bay).

Sân Bay Long Thành

Thị trường Phú Mỹ mới ở giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển, còn nhiều dư địa tăng giá. Trong đó, những khu vực liền kề trung tâm, mức giá hợp lý như khu vực Suối Nhum sẽ là điểm nóng.

LÝ DO THỨ NĂM :

Với hiện trạng đã có quy hoạch chi tiết (quy hoạch 1/500 ), người mua sẽ không lo rủi ro quy hoạch mới. Không có sự mập mờ trong quy hoạch lại có sổ pháp lý đều hoàn chỉnh là điều kiện khiến nhà đầu tư an tâm xuống tiền nhanh.
Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư thì quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng được thực hiện rất tốt.
Nếu so với các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Thuận thì Bà Rịa Vũng Tàu đang thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn.

Quy Hoạch Đô Thị Phú Mỹ

Tổng quan về Khu dân cư Phú Mỹ Golden Valley (77 nền Phú Mỹ – Sông Xoài)

Tên thương mại: Phú Mỹ Golden Valley

Vị trí: xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Diện tích: 100-170m2

Tổng số sản phẩm đợt 1: 77 nền

Hạ tầng: Đường nội bộ trải nhựa, vỉa hè lót gạch mỗi bên 1.5-2m, cây xanh, hệ thống xử lý nước thải v.v…

Hình thức sở hữu: Sổ riêng, Sở hữu lâu dài.

Giá bán tại đây trung bình từ 8 TRIỆU/ M2. Đã có sổ riêng từng nền. Thổ cư 60m2/nền.

Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70%.

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh thì không thể bỏ qua đất nền tại KDC Phú Mỹ Golden Valley, nơi đây được đánh giá là vị trí vàng khi được triển khai tại xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, ngay tại khu vực dân cư hiện hữu, đồng thời liền kề với khu công nghệ cao với diện tích 450ha, gần hồ lớn, UBND, trường học, cách mặt tiền đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao 300m và đặc biệt vị trí này nằm gần vành đai 4 đang được quy hoạch, rất thuận tiện cho giao thông di chuyển. Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến khu công nghiệp Mỹ Xuân, Khu công nghiệp Bình Giã, Cảng Nước sâu Cái Mép – Thị Vải. Cũng như di chuyển nhanh chóng đến Bà Rịa Vũng Tàu, sân Bay Long Thành qua Quốc Lộ 51, quốc lộ 56 qua sân bay Hồ Tràm, TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

“Đầu tư hiện tại nhưng có giá trị kinh tế bền vững lâu dài”

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0