Hướng nhà tài lộc tuổi Tân Dậu 1981

Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà và cách bố trí các khu vực nhà ở là một trong những yếu tố hỗ trợ gia chủ và người thân đón nhận may mắn, thu hút tài lộc. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi sự hiểu biết và nghiên cứu kỹ lưỡng. Dưới đây sẽ là bài viết về một số thông tin liên quan đến hướng nhà cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981:

Hướng nhà gia chủ tuổi Tân Dậu 1981:

Gia chủ nam mệnh

Hướng nhà hợp với gia chủ nam Tân Dậu 1981, gồm các hướng:

  • Hướng bắc (Phục vị): Giúp gia chủ củng cố tinh thần, hỗ trợ phát triển bản thân. Đặc biệt, mang lại may mắn trong học hành, thi cử cũng như công danh cho gia chủ.
  • Hướng đông (Thiên y): Mang đến may mắn và giúp gia chủ luôn tỉnh táo, duy trì sức khỏe tốt, tránh được nhiều bệnh tật
  • Hướng nam (Diên niên): Diên niên được biết đến với cái tên khác là Vũ Khúc – mang ý nghĩa sao tài tinh, là chòm sao này giúp gia chủ cải thiện những mối quan hệ tình cảm, tình yêu nam nữ hay hạnh phúc gia đình.
  • Hướng đông nam (Sinh khí): Mang đến cho gia chủ một cuộc sống thành đạt, làm ăn lấn tới, phúc lộc trọn vẹn. Đặc biệt, mang lại cho gia chủ cơ hội thăng tiến, tài lộc và cả sự nổi tiếng.

Trái lại, nam gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 cần tránh các hướng: Tây Bắc (Lục sát), Đông Bắc (Ngũ quỷ), Tây (Họa hại) và Tây Nam (Tuyệt mệnh).

Gia chủ nữ mệnh

Tuổi Tân Dậu 1981 của nữ hợp với các hướng:

  • Hướng tây nam (Sinh khí): Sinh khí được biết đến là một trong những hướng tốt nhất trong Bát trạch phong thủy, nữ gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ thu hút vận khí tốt, nghênh đón giàu sang, thu hút tiền tài, danh vọng.
  • Hướng tây (Diên niên): Mang lại sự ổn định và thuận hòa, giúp gia chủ có một gia đình sung túc, tràn đầy tình yêu thương.
  • Hướng đông bắc (Phục vị): Nữ gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ được quý nhân phù trợ và vững vàng vượt qua thủ thách hưởng thụ cuộc sống thịnh vượng.
  • Hướng tây bắc (Thiên Y): Giúp nữ gia chủ Tân Dậu 1981 nhận được tài lộc trong công việc và cuộc sống, con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang.

Ngược lại, nữ gia chủ Tân Dậu 1981 cần tránh hướng: Đông nam (Tuyệt mệnh), Bắc (Ngũ quỷ), Đông (Lục sát) và hướng Nam (Họa hại).

Bày trí không gian nhà cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Hướng cửa chính tuổi Tân Dậu 1981

Hướng cửa chính là nhân tố quan trọng trong phong thủy nhà ở, bởi là nơi đầu tiên đón nhận các luồng khí từ bên ngoài. Gia chủ Tân Dậu nên bố trí cửa chính theo một trong 4 hướng tương hợp là Phục Vị, Sinh Khí, Diên Niên và Thiên Y.

Đối với căn hộ chung cư, hướng cửa chính sẽ được tính theo hướng ban công phù hợp. Nếu chọn các hướng cửa chính tốt sẽ mang lại sức khỏe, tinh thần và phát triển sự nghiệp cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Hướng phòng khách tuổi Tân Dậu 1981

Phòng khách là khu vực sinh hoạt chung, nơi cả gia đình sum họp và cũng là khoảng không gian đầu tiên đón nhận vận khí tốt lành của ngôi nhà. Do vậy, phòng khách được bố trí hợp phong thủy sẽ góp phần tích tụ và gia tăng vượng khí cho ngôi nhà, cải thiện tài vận và giữ hòa khí êm ấm cho cả gia đình.

Những hướng tốt cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 gồm Thiên Y, Phục Vị, Diên Niên, Sinh Khí để nhận nhiều tài lộc và may mắn. Khi đặt đúng hướng tương sinh thì việc bày trí vật dụng cho phòng khách cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hướng phòng thờ tuổi Tân Dậu 1981

Nhìn chung, 4 hướng cát lợi được đề cập bên trên đều có thể được sử dụng làm hướng cho phòng thờ. Tuy nhiên, nam giới sinh năm 1981 nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam (Sinh Khí) và hướng Đông (Thiên Y) là tốt nhất.

Còn đối với nữ Tân Dậu có cũng mệnh hành Mộc nên đặt bàn thờ theo hướng Tây nam (Sinh Khí) và hướng Đông Bắc (Phục Vị). Ngoài ra, hướng đặt bàn thời tuổi Tân Dậu 1981 nên trùng với hướng cửa phòng thờ, nhưng không được nhìn trực diện.

Hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981

Theo quan điểm phong thủy, hướng bếp nên đặt tại hướng xấu, nhìn về hướng tốt. Gia chủ tuổi Tân Dậu nên bố trí theo các hướng Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Hoa Hại và bố trí cửa phòng nhìn về các hướng tốt như Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí, Phục Mệnh để giúp ngăn cản vận khí xấu và mang lại may mắn cho gia đình.

Trong việc bố trí căn hộ, gia chủ Tân Dậu có thể bày biện thêm các loại cây hợp mệnh tuổi như: cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Tùng hay Trường Sinh. Đặc biệt lưu ý, gia chủ không được bố trí hướng cửa bếp thẳng hướng phòng ngủ hay cửa chính, tránh làm suy giảm sinh khí, ảnh hưởng tài lộc, may mắn.

Hướng phòng ngủ tuổi Tân Dậu 1981

Phòng ngủ là khu vực giúp gia chủ nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng. Bởi vậy, để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe về cả vật chất lẫn tinh thần, gia chủ cần quan tâm đến việc thiết kế hướng cửa phòng ngủ hợp mệnh. Cụ thể, gồm các hướng: Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị. Bên cạnh đó, màu sắc nội thất hợp cho tuổi Tân Dậu 1981 có thể dùng tone màu đen hoặc xanh dương.

Bên cạnh dó, tủ quần áo nên được kê tại các góc xấu trong phòng như Ngũ Quỷ, Hoa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát để trấn áp luồng khi xấu. Đồng thời, tránh cái vị trí đặt giường ngủ dưới xà ngang, đầu giường không đặt thẳng với gương soi và cửa ra vào.

>> Xem thêm:

Hướng nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

 

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0