Bỏ túi những thiết kế không gian tắm nắng, thư giãn ngay tại nhà

Không gian tắm nắng là nơi bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Bạn có thể thiết kế cửa sổ lớn kết hợp cửa kính để giúp mang cả không gian ngoài trời vào bên trong không gian sống.

Phòng tắm nắng có thể thiết kế ở lối vào, phòng khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình, khu ăn uống, thậm chí là phòng làm việc mini tại nhà hay góc học tập và bạn sẽ phải lựa chọn các món đồ nội thất phù hợp để biến đổi căn phòng này phù hợp với tất cả các mùa.

Ý tưởng thiết kế không gian tắm nắng, thư giãn ngay tại nhà

Bất kể phong cách trang trí như thế nào thì phòng tắm nắng sẽ khiến bạn muốn đắm mình trong ánh nắng mặt trời sau cửa sổ kính hoặc thưởng thức một ly cà phê ngon trong khi thoải mái xem TV trên chiếc ghế bành êm ái.

Phòng tắm nắng luôn ngập tràn sự ấm áp của mặt trời, vì vậy hãy tận dụng và trang trí với nhiều cây xanh trong nhà. Đây là một ý tưởng giúp nâng cao diện mạo cũng như tạo không gian được thư thái, dễ chịu hơn.

Ý tưởng thiết kế không gian tắm nắng, thư giãn ngay tại nhà

Có thể trồng các loại đa dạng từ hoa lan đến xương rồng cổ điển và bạn có thể tạo các nhà kính mini giúp làm tươi mát và thanh lọc phòng tắm nắng của mình. Vị trí đặt chậu cây của bạn không chỉ phụ thuộc vào gu thẩm mỹ mà nó phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu nhận đủ ánh sáng của cây.

Thiết kế phòng tắm nắng mang phong cách Provencal đang nhận được nhiều sự ưa chuộng của năm nay, giúp có được một không gian độc đáo, tươi sáng mà cũng rất lãng mạn.

Bên cạnh đó, các món đồ: ghế bành, túi đựng đồ hay các đồ vật cổ điển là những chi tiết giúp nổi bật trong không gian và bạn có thể dễ dàng tạo nên một khung cảnh tuyệt vời bằng cách sơn tường bằng phấn màu nhẹ nhàng với màu xanh mòng két, xanh lam nhạt hoặc hồng nhạt. Hoặc đơn giản có thể treo những bức tranh phong cảnh thiên nhiên.

Ý tưởng thiết kế không gian tắm nắng, thư giãn ngay tại nhà

Không gì có thể đánh bại được sự ấm áp và sang trọng của gỗ, ngay cả khi trang trí phòng tắm nắng. Thông qua tính linh hoạt của vật liệu này, bạn có thể tạo ra một nơi truyền thống hoặc hiện đại tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

Thậm chí, bạn có thể thiết kế phòng tắm nắng mở, điều này sẽ mang đến sự dễ chịu hơn với những chậu cây treo đầy cây cối, một chiếc ghế sofa gỗ ngoài trời thú vị và bàn cà phê phù hợp, bên cạnh đó là một chiếc đèn chùm với bóng đèn sợi tự nhiên.

Ý tưởng thiết kế không gian tắm nắng, thư giãn ngay tại nhà

Nếu không gian bị hạn chế thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước những món đồ nội thất trong phòng tắm nắng của mình. Tránh bọc da để phai màu dưới ánh nắng mặt trời mà nên tập trung vào các vật liệu bền vững và dễ sửa chữa.

Theo Thanhnienviet

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0