Bí quyết chọn bất động sản phong thủy tốt

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là tâm niệm bất di bất dịch của người phương Đông khi chọn mua BĐS. Câu nói này được đúc kết và nối truyền từ ngàn xưa. Vị trí thuận tiện là một điểm, nhưng sâu xa đang đề cập đến yếu tố phong thủy. Địa thế tốt không chỉ mang lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ mà còn giúp tâm tình con người vui vẻ, an khang.

Không phải mê tín dị đoan, không tín ngưỡng, phong thủy thật chất là một bộ môn khoa học. Con người đang khai thác các nguồn năng lượng tự nhiên để cải thiện cuộc sống, giúp nâng cao vận khí con người. Đặc biệt, phong thủy có ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực BĐS. Chọn được BĐS phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều điều may cho gia chủ.

5 bí quyết chọn BĐS phong thủy tốt

1.Xác định dạng BĐS cần mua

Có nhiều tiêu chí lựa chọn BĐS khác nhau. Thông thường, chung cư thường không có quyền chỉnh sửa kết cấu căn hộ. Nếu là đất thì tương đối dễ chọn. Còn đối với các dạng BĐS ngắn hạn như như văn phòng cho thuê sẽ có những yếu tố khác. Quan trọng nhất có thể kể đến chính là hướng BĐS.

2.Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Sau khi đã xác định được dạng của BĐS, cần tìm ra hướng nhà hợp với tuổi của mình. Nhiều người sẽ xác định theo nguyên tắc Đông Tứ Trạch – Tây Tứ Trạch. Bên cạnh đó, người mua có thể lựa chọn hướng tốt theo kiến thức của Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh. Lý thuyết này đã được nghiên cứu và trường tồn nhiều năm. Bám sát với sự thiên biến vạn hóa của không gian và thời gian.

3.Chọn thời điểm thích hợp

Nhiều người vẫn thường đi xem ngày định việc cưới sinh, mua đất, xây nhà… Ngày tốt, hợp mạng mang lại nhiều may mắn. Đặc biệt, BĐS là hàng hóa có giá trị lớn nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Chọn khung giờ tốt sẽ giúp quá trình thương thảo diễn ra thuận lợi, đẹp lòng đôi bên.

4.Chọn ngày tốt

Không phải phương Đông lắm hủ tục, xem ngày tốt xuất phát từ truyền thống lâu đời của cha ông ta. “30 chưa phải là tết”, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Để “chắc tiến, chắc thắng” hãy thuận theo các quy luật tự nhiên. Vì mỗi ngày, mỗi giờ sẽ có những nguồn năng lượng riêng. Vận khí đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành bại của con người.

5.Thiết kế phong thủy cho không gian

Việc thiết kế phong thủy cho không gian giúp hoàn hoàn thiện tuyệt đối cho ngôi nhà. Cần tái tạo lại không gian cho từng thành viên, để họ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực. Các yếu tố âm dương – ngũ hành, màu sắc, cấu trúc, vị trí đồ vật trong phòng cần được bố trí sao cho phù hợp với mệnh của từng người.

Trên đây là bài viết về 5 bí quyết giúp lựa chọn BĐS phong thủy tốt. Hayhomes hy vọng bài viết này có thể mang lại những thông tin bổ ích cho bạn đọc.

×
Gọi lại cho tôi
[hubspot type=form portal=8023663 id=ed4a3718-35f5-43f3-bc36-4b5d5c2eee5e]
Liên hệ Tư vấn & Bảng giá
Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0